Bé gái 4 tuổi chết bất thường tại mầm non, người mẹ gửi tâm thư cầu cứu cư dân mạng

Trước cái chết bất thường của con gái 4 tuổi, người mẹ đã viết tâm thư cầu cứu, đòi lại sự công bằng…

Mới đây, mạng xã hội lan truyền bức tâm thư dài của người mẹ về cái chết bất thường của con gái 4 tuổi sau khi gửi tại một nhà trẻ ở TP. Nha Trang (Khánh Hòa), kèm theo đó là một số hình ảnh và clip.

Theo đó, chị V.G cho biết, ngày 14/6, con gái chị tên Bùi Lương Ngọc H. (4 tuổi) được gửi tại trường mầm non Kim Sơn (phường Phước Long, TP. Nha Trang) như mọi ngày. Buổi sáng, chị G. vẫn thấy con gái khỏe mạnh bình thường. Đến trưa, khi chuẩn bị đi ngủ bé vẫn nằm chơi, lăn qua lăn lại đùa với bạn bè! Sau đó bé ị đùn và được cô giáo đưa vào nhà vệ sinh để tắm rửa.

 


Đoạn chia sẻ trên mạng của người mẹ được nhiều người chú ý

5 phút sau, bé H. bước ra từ nhà vệ sinh và có biểu hiện chóng mặt, chân không đứng vững, té ngã và tử vong khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Khi vụ việc xảy ra, người mẹ đặt ra nghi vấn con gái mình không bệnh tật nhưng tại sao lại tử vong đột ngột như vậy! Chị chia sẻ: “Khi con từ nhà vệ sinh bước ra, sắc mặt thất thểu, chân đi không vững, chân trái trụ đi, chân phải lết theo bại bại muốn khụy xuống. Vậy thử hỏi, các cô đã làm gì con tôi? Vệ sinh cho con tôi như thế nào mà sau 5 phút vào nhà vệ sinh, con tôi trở ra trong bộ dạng thảm hại như thế”.

Sau khi đăng tải, bức tâm thư của người mẹ đã thu hút sự chú ý của dư luận với hàng nghìn lượt chia sẻ và lời bình luận. Ai cũng đặt ra câu hỏi nghi vấn về cái chết bất thường của bé gái 4 tuổi. Bên cạnh đó, một số người cho rằng có nhiều trường hợp trẻ nhỏ đột tử bất thường và rất mong có kết luận chính xác từ cơ quan điều tra.  

 


Buổi sáng, bé H. (khoanh đỏ) vẫn nằm chơi đùa với bạn bè bình thường (Ảnh cắt từ clip)

Trưa 27/6, trao đổi với chúng tôi bà Châu Anh – Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP Nha Trang xác nhận vụ việc trên và cho biết khi nhận được thông tin, phòng đã phối hợp cùng Sở và Công an đến thăm hỏi, động viên gia đình bé H..

"Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra, chúng tôi vẫn chưa nhận được thông báo chính thức về kết quả điều tra của công an bằng văn bản. Nhưng theo thông tin sơ bộ chúng tôi nắm được, bé H. tử vong là do bệnh lý", bà Châu Anh nói.


Trong lúc ngủ, bé ị đùn và được bảo mẫu đưa vào nhà vệ sinh (Ảnh cắt từ clip)

Cũng theo bà Châu Anh, trường mầm non Kim Sơn chưa bao giờ xảy ra sự việc nào liên quan đến công tác giữ trẻ khiến phụ huynh phiền lòng. Đặc biệt, cô bảo mẫu là người có chuyên môn tốt. Riêng bé H. đã theo học tại đây được 2 năm. "Khi có kết luận điều tra chính thức từ công an, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể", bà Châu Anh nhấn mạnh.

Theo Khám Phá


tử vong bất thường Mạng xã hội

Tin tức mới nhất