Bé gái 5 tuổi khóc sướt mướt khi xem lại clip chia tay chị gái đi học xa đốn tim dân mạng

Chỉ là xem lại clip từng phải chia tay chị gái đi học xa nhưng cũng khiến cô bé này khóc nức nở.

Hình ảnh bé gái mang nét đẹp lai tây với đôi mắt tròn xoe, mái tóc bồng bềnh buộc cao ngồi cầu thang vừa cầm ipad vừa khóc nức nở nói "con không muốn chị Thy Thy đi đâu" lập tức thu hút sự quan tâm. Clip được chính mẹ cô bé - chị Hoàng Ngọc Đồng An chia sẻ trên mạng xã hội.

Chị Đồng An kể lại: "Hôm đó tôi đang làm clip thì bỗng nghe thấy tiếng khóc thút thít của con to dần lên. Thấy vậy tôi liền lấy máy quay ghi lại.

Chẳng là hôm đó con gái lớn của tôi (Camilla Thy Thy) phải đi học đàn piano, vì không muốn chị đi nên Annalisa Ly Ly đã khóc. Sau đó tôi mở clip để cho con xem đỡ nhớ chị hai. Ai ngờ con bé xem lại clip ngày trước tiễn chị hai đi học xa thế là ngồi khóc sướt mướt".


Cô bé khóc nức nở khi xem clip chia tay chị gái đi học xa đốn tim dân mạng.

Cô bé "mít ướt" trong clip tên Annalisa Ly Ly sinh năm 2013, cô chị gái là Camilla Thy Thy sinh năm 2007. Thy Thy và Ly Ly có mẹ là người Việt, bố là người Thụy Sĩ. Dù sinh ra và lớn lên ở Thụy Sĩ, không được tiếp xúc nhiều với người Việt nhưng cả hai chị em đều nói tiếng Việt rất giỏi. 


Cô bé đáng yêu trong clip khóc không muốn rời xa chị gái.

Chia sẻ về Ly Ly chị Đồng An cho biết con là người sống tình cảm nên rất dễ xúc động. "Từ trước đến nay tôi chưa thấy bé nào nhạy cảm như Ly Ly. Tôi cũng là người dễ xúc động nhưng là khi lên cấp 1. Còn Ly Ly biết thể hiện cảm xúc khi mới 6 tháng tuổi.

Tuần nào Ly Ly cũng khóc khi chị hai đi học. Thỉnh thoảng nhớ ông bà ngoại là cũng rưng rưng. Lúc nào nói chuyện với ông bà cũng hỏi thăm chừng nào ông bà qua. Người nhạy cảm nên cũng rất tình cảm, vì vậy một khi Ly Ly đã thích ai là con bé sẽ rất quan tâm.

Hôm trước đi học, thấy bạn trong lớp khóc khi bà nội bạn chào tạm biệt là Ly Ly cũng chạy lại ôm mẹ nói vì con nhớ mẹ, ba và chị Thy Thy nên khóc".


Ly Ly rất yêu chị gái.


Chị Đồng An bên 2 con.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


cô bé đáng yêu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất