Bé gái 6 tuổi bị bố xâm hại nhưng không dám kể với mẹ vì... sợ bị đánh

“Thật khốn nạn” là câu mà người dân địa phương dùng để nói về hành vi của kẻ làm cha ấy.



Kẻ làm cha đồi bại ấy chính là Đào Văn Đ. (SN 1988). Chị P.T.T. (vợ của Đ) sau khi biết chuyện Đ. làm với con gái, dù rất đau khổ và tủi nhục, nhưng vì để bảo vệ con gái, chị T. đã gạt đi nước mắt và trình báo sự việc với cơ quan Công an.

Đến ngày 27/4, Công an huyện Đông Hưng đã ra lệnh bắt giữ Đ. để điều tra làm rõ hành vi xâm hại tình dục đối với con gái. Với chị T. mỗi lần nghĩ lại hành vi bỉ ổi của Đ. với con gái chị lại không cầm lòng được. Cũng không thể giải thích vì sao Đ. lại gây ra chuyện đó với con ruột của mình.
 


Chị T. và con gái vẫn chưa hết bàng hoàng khi trước việc làm của người cha thú tính.
 

Theo chị T. khoảng hơn 1 tháng trước, khi chị vừa đi làm về thì con gái chị nói rằng bố đã có hành vi xâm hại vùng kín của con. Cháu sợ bị bố đánh nên dặn chị khi nào con đi học mẹ hãy nói với bố.

Sau khi đã suy nghĩ và nghĩ rằng con gái không bịa chuyện, chị T. đã đánh liều gặng hỏi Đ., nhưng lúc này Đ. vẫn kiên quyết không thừa nhận. Tuy nhiên, sau khi khi chị T. đòi đưa con gái đi khám thì Đ. mới chịu thừa nhận hành vi.

“Ban  đầu, chồng tôi chối cãi nhưng tôi vẫn gặng hỏi có làm gì con gái không để đưa con đi khám? Thì lúc này chồng tôi mới thừa nhận là có hành động xâm hại đến vùng kín của con. Khi nghe anh ấy nói con còn bé làm sao mà vừa … tôi thật không thể ngờ rằng chồng mình có thể làm vậy với con”, chị T. chia sẻ.
 


Cháu bé sợ bị đánh sau khi nói ra hành vi đê tiện của người cha ấy.
 

Cuộc hôn nhân đầu tiên của chị T. không được viên mãn nên chị đã ra đi. Đến năm 2009, thì chị T. gặp Đ. và hai người nên duyên vợ chồng. Những tưởng rằng bến đỗ mới sẽ ấm êm, nhưng không may Đ. lại là kẻ lười lao động, hay ăn lười làm, nát rượu và hay đánh đập, chửi bới vợ con.

“Tôi chấp nhận lấy chồng tôi bây giờ và cả 2 có với nhau 3 mặt con nhưng anh ấy chưa một ngày đi làm kiếm tiền nuôi các con. Thậm chí, có những ngày anh ấy còn đánh tôi và các con, đuổi 3 mẹ con tôi ra đường mỗi khi uống rượu say.

Có lần mẹ con phải ăn cơm ngoài đường, ngủ lại nhà văn hoá thôn. Không có tiền nuôi các con đến cháu thứ 3 tôi cũng đành phải cho cháu đến gia đình có điều kiện để họ nuôi dưỡng”, chị T. nghẹn ngào khi nói về người chồng thú tính.

Theo trưởng thôn nơi chị T. đang sinh sống: “Anh Đ. là người hay ăn lười làm, thường xuyên uống rượu, rồi về đánh đập, chửi bới vợ con”.
 


Theo Khám phá


xâm hại tình dục bé gái xâm hại tình dục xâm hại tình dục trẻ em

Tin tức mới nhất