Bé gái bị mẹ dùng túi đồ đánh vào mặt, đẩy ngã trong siêu thị

Hình ảnh bé gái bị mẹ đánh, bỏ lại siêu thị chỉ vì làm mất một gói kẹo khiến cộng đồng mạng bức xúc.



Chiều 18/2, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một bé gái bị mẹ đánh, mắng trong siêu thị. Hình ảnh trong clip cho thấy, một người phụ nữ đi lại trong siêu thị tìm đồ. Sau đó, người phụ nữ này dúng túi đồ đánh vào mặt bé gái khiến bé lăn ra sàn. Người phụ nữ này còn theo lời mắng: "Về nhà mày ăn no đòn. Mày nhớ xem mày để đâu".

Người mẹ này tiếp tục mắng con: "Túi kẹo tao đưa mày đâu. Vừa đưa cho xong cơ mà. Để đâu còn không nhớ, bực cả mình. Mày ở đây luôn đi đừng về với tao nữa, ai nuôi được thì nuôi. Không có loại con như thế này". Sau khi nạt nộ con xong, người phụ nữ này đã bỏ đi.

Nhân viên siêu thị và người xung quanh chạy tới hỏi han bé. Một nhân viên đã mua cho bé một gói kẹo và dắt bé gái đi tìm mẹ.

Hình ảnh người mẹ đánh con được lan truyền trên mạng xã hội.

Thông tin từ người chia sẻ đoạn clip: "Sự việc xảy ra lúc 1h10 phút chiều ngày 18/02/2017 tại siêu thị Lotte Center, Hà Nội. Cô bé 3 tuổi đánh mất 1 gói kẹo bị mẹ đánh và bỏ lại siêu thị. Tại quầy thông tin, chúng tôi đón cháu và hỏi thăm. Được biết cháu bị mẹ đánh thường xuyên, trên người và trên mặt cháu đầy những vết thương cả cũ lẫn mới. Thời tiết ngày hôm nay khoảg 18-20 độ tuy nhiên cháu chỉ được mặc 1 bộ đồ lanh mỏng trên người. Không biết tuổi thơ của em sẽ ra sao nếu không được bố, ông bà và người thân can thiệp. Thật xót xa cho em".

 

Clip ghi lại sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội.

Chị H. nhân viên siêu thị cho biết, sự việc trên xảy ra vào đầu giờ chiều nay (18/2). Người phụ nữ này liên tục nạt nộ, mắng vì con làm mất gói kẹo. Sau khi đánh con, người mẹ đã lên tầng 2 mua đồ và một lát sau mới quay lại đón con.

Clip đăng tải trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Đa phần ý kiến lên án hành động của người mẹ.

Thành viên A.T.T bức xúc: "Nếu việc này xảy ra ở các nước phát triển, người ta hoàn toàn có quyền kiện lên Ủy ban bảo vệ trẻ em để tước quyền nuôi con của người mẹ này! Để bé lớn lên với người mẹ như vậy liệu tương lai của em sẽ ra sao...".

Thành viên L.H đau xót: "Thương con quá. Đâu phải cứ đánh con là sẽ tìm lại được đồ".

>>> Ông bố "nhặt rác mưu sinh nuôi con" dùng thắt lưng đánh con liên tiếp trên phố khiến dư luận bức xúc

>>> Mong mỏi chưa thành của cháu bé 3 tuổi tử vong sau khi bị mẹ đánh
 

H.S, Hải Vân

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/be-gai-bi-me-dung-tui-do-danh-vao-mat-day-nga-trong-sieu-thi-n-110666.html

bé gái bị mẹ đánh vào mặt đánh vào mặt vì làm mất gói kẹo bé gái bị mẹ đánh trong siêu thị tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất