Bé gái "cosplay" Phạm Băng Băng đáng yêu hơn cả "phiên bản chính"

Nhóc tì mới 6 tháng tuổi đã khiến dân tình "nghiêng ngả" vì " cosplay" Phạm Băng Băng với những bộ váy vô cùng đáng yêu.

Ai cũng biết đến vẻ đẹp sắc sảo, rạng ngời của Phạm Băng Băng, nhưng nếu bạn được nhìn ngắm "phiên bản nhí" đáng yêu này, hẳn bạn sẽ còn yêu "tiểu Phạm Băng Băng" này hơn cả phiên bản chính.

Chân dung và những hình ảnh cô bé "tiểu Phạm Băng Băng" 6 tháng tuổi trong những bộ trang phục được lấy ý tưởng từ những trang phục của Phạm Băng Băng đã được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội của Trung Quốc những ngày gần đây. Với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to, đôi môi chúm chím, "người mẫu nhí" hóa thân "xuất sắc" vào hình ảnh ngôi sao Phạm Băng Băng.

90fba609e427185efaab4d.jpg

Được biết, cô bé tên là Tiểu Cửu, hiện đang sống cùng gia đình tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Mẹ và dỉ của Tiểu Cửu là "fan cứng" của Phạm Băng Băng, vì vậy họ đã nảy sinh ra ý tưởng biến cô bé thành "thần tượng" của mình.

Điều đặc biệt trong những bức ảnh của Tiểu Cửu chính là những bộ váy mà cô bé đã diện. Lấy ý tưởng từ các bộ váy mà Phạm Băng Băng đã mặc trong các sự kiện lớn, mẹ và dì của cô bé đã thiết kế lại thành một "phiên bản trẻ con", giữ đúng màu sắc và kiểu dáng, nhưng đơn giản và ngắn hơn để phù hợp với Tiểu Cửu. 

bb1.jpg

bb2.jpg

bb3.jpg

bb4.jpg
"Phiên bản nhí" trông đáng yêu hơn cả "phiên bản lớn"


Mọi trang phục đều do dì của cô bé tự may, trang trí đẹp mắt. Và dĩ nhiên, nhiếp ảnh gia ghi lại các bức ảnh đáng yêu này không ai khác ngoài mẹ cô bé.

Bên cạnh album ảnh "tiểu Phạm Băng Băng" gây sốt, các bức ảnh "hậu trường", chuẩn bị trang phục cũng được đăng tải và nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng vì "khâm phục" sự khéo tay của người dì Tiểu Cửu.

bb5.jpg

bb6.jpg

bb9.jpg
Qúa trình làm ra những bộ váy "thu nhỏ" cầu kỳ


-be-6-thang-tuoi-cosplay-phien-ban-pham-bang-bang-cuc-dang-yeu--4.jpg

-be-6-thang-tuoi-cosplay-phien-ban-pham-bang-bang-cuc-dang-yeu--6.jpg

-be-6-thang-tuoi-cosplay-phien-ban-pham-bang-bang-cuc-dang-yeu--7.jpg

-be-6-thang-tuoi-cosplay-phien-ban-pham-bang-bang-cuc-dang-yeu--8.jpg

bb7.jpg
Mọi người thấy sao? Con có đáng yêu hơn cô Phạm Băng Băng không?

Theo Yeah1



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao