Bé gái Hải Phòng tạo dáng chuyên nghiệp "đốn tim" cư dân mạng

Mới 4 tuổi nhưng Miu Miu đã có những tư thế “pose” hình tự tin, dễ thương khiến nhiều người vô cùng thích thú.



Mới đây, hình ảnh bé gái Hải Phòng tạo dáng với những shoot hình vô cùng ấn tượng đã đốn tim cư dân mạng. Được biết, cô bé tên Bảo Anh, mọi người thường gọi bé là Miu Miu. Năm nay, Miu Miu 4 tuổi nhưng vô cùng tự tin trước ống kính và là “người mẫu độc quyền” của mẹ.

 

Miu Miu với những biểu cảm cực dễ thương.

Chị Đồng Bích Ngọc (mẹ của Miu Miu, hiện làm kinh doanh tại Hải Phòng) cười tươi chia sẻ: “Từ năm lên 3 tuổi, bé đã rất thích chụp ảnh và tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp trong cách tạo dáng. Không ai dạy bé cả, bé tự biết chống tay bên hông, rồi thì nheo một bên mắt và có nhiều thể hiện dễ thương khác nữa. Khi lên 4 tuổi, bé hay theo mẹ tới cửa hàng và rất thích lại gần gian trưng bày túi xách, mắt kính. Bé cứ tự đi ra một góc, vừa cầm túi, vừa đeo kính và chụp hình bằng điện thoại của mẹ. Tấm nào không vừa ý bé tự biết xóa đi luôn cho khỏi đầy bộ nhớ”.

Nhận thấy sở thích và năng khiếu riêng của Miu Miu, mẹ Bích Ngọc kể lại câu chuyện cho bạn bè trên mạng xã hội cùng nghe kèm theo một tấm hình của bé. Không ngờ ai cũng thích thú, dành nhiều lời khen ngợi ấn tượng và thậm chí còn đặt mua kính, mua túi chỉ vì yêu quý bé.

Khoảnh khắc đời thường của 2 mẹ con.

Mặc dù vậy, bà mẹ Hải Phòng thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Những tấm hình của Miu Miu khi chia sẻ chỉ là để có thêm tư liệu, thay đổi không khí và màu sắc cho trang cá nhân, cũng là để lưu giữ những khoảnh khắc dễ thương của bé mà thôi. Mình nghĩ bất cứ bà mẹ nào cũng đều có thói quen giống mình cả”.

Những hình ảnh của Miu Miu được mẹ Bích Ngọc chia sẻ đã nhận được nhiều bình luận thích thú,  thậm chí nhiều bà mẹ còn ao ước bé gái nhà mình cũng tự tin, tạo dáng năng động như thế.

Trước một lượng lớn fan hâm mộ của Miu Miu, chị Bích Ngọc bày tỏ: “Mình luôn muốn tạo môi trường hồn nhiên, thuần khiết nhất cho bé. Ngay cả tới việc chụp hình, mỗi lần Miu Miu cầm điện thoại và giơ lên chụp, mình liền chạy tới và nói: “Để mẹ chụp cho Miu Miu”. Có lúc Miu Miu tạo dáng lạnh lùng rất giống những người mẫu chuyên nghiệp, mình đều bảo: “Con cứ cười tươi, hai tay làm thành hình trái tim giống như đang muốn nói: “Con yêu mẹ nhiều” nhé!”.

Với những tấm hình xinh xắn, tinh nghịch của cô bé Miu Miu, không khó bắt gặp những bình luận khen hết lời như: “Nhìn ảnh em bé Hải Phòng này lại nhớ một thời ngồi ti vi ngắm các bạn nhỏ biểu diễn thời trang. Tự tin như Miu Miu đúng là rất tốt, sau này hy vọng em sẽ luôn mạnh dạn và phát huy hết khả năng của mình”; “Miu Miu xinh quá, nhìn cháu đeo kính làm cô cũng muốn mua luôn một chiếc để đọ độ dễ thương với cháu!”…

Ngoài chụp hình rất dễ thương, xinh xắn mà không đánh mất nét ngây thơ, điệu đà đáng yêu của mình, bé Miu Miu còn rất hay chuyện, hay hát và thích tất cả các đồ vật màu hồng. Mẹ của Miu Miu khẳng định sẽ không gò bó hay ép buộc bất cứ sở thích nào của con, nếu con thích theo nghệ thuật, chị sẵn sàng cho con chinh phục ước mơ của mình. Với chị, cô bé là tài sản vô giá được sinh ra từ tình yêu tuyệt vời của hai vợ chồng.

Một số hình ảnh đáng yêu của Miu Miu:

Sự dễ thương của em bé Hải Phòng khiến nhiều người phát cuồng

Miu Miu tạo dáng không khác các model nhí chuyên nghiệp

Miu Miu có năng khiếu diễn xuất đặc biệt trước ống kính. Cô bé cũng là người mẫu độc quyền cho

cửa hàng xách tay của mẹ.

Nhìn cô bé đáng yêu thế này, mẹ nào chẳng mê mẩn.

Cô bé sở hữu lượng lớn fan hâm mộ là các mẹ bỉm sữa.

Mẹ Bích Ngọc cho rằng, cô muốn lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất về con gái.

theo Dân Việt


Bé gái Hải Phòng tạo dáng chuyên nghiệp cư dân mạng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao