Bé gái Hàn trong clip 'Nói không với người lạ' đã lớn, ra dáng chị gái

Kim Yebin (7 tuổi) "gây bão" mạng xã hội khi xuất hiện trong clip học cách tự vệ. Vẻ đáng yêu, lém lỉnh của cô bé đã "đốn tim" nhiều người.


Clip bé gái Hàn Quốc đáng yêu học cách nói không với người lạ. Kim Yebin (7 tuổi) từng khiến nhiều dân mạng "phát cuồng" vì vẻ ngoài đáng yêu và lém lỉnh khi xuất hiện trong các clip được mẹ ghi lại.

Bé gái Hàn trong clip Nói không với người lạ đã lớn, ra dáng chị gái-1
Kim Yebin (còn gọi là Baby Yebin, sinh năm 2011) là bé gái nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc. Năm 2014, Yebin từng trở thành hiện tượng mạng châu Á khi clip "Học cách nói không với người lạ" được mẹ bé đăng tải lên trang cá nhân.


Bé gái Hàn trong clip Nói không với người lạ đã lớn, ra dáng chị gái-2
Trong đoạn video, mẹ Yebin đã cố gắng dạy cô bé cách đề phòng người lạ mặt bằng cách nói "Không" khi được rủ đi ăn. Cô bé ngây thơ thoải mái thể hiện suy nghĩ đáng yêu của bản thân bằng cách gật đầu trước mỗi món ăn ngon. Chỉ mãi sau khi được mẹ dạy bảo nhiều lần, Yebin mới nhớ lời mẹ dặn.


Bé gái Hàn trong clip Nói không với người lạ đã lớn, ra dáng chị gái-3
Gương mặt bầu bĩnh cùng biểu cảm đáng yêu khi đó của cô bé 3 tuổi đã "đốn tim" dân mạng. Không chỉ tại Hàn Quốc, clip của Yebin còn được chia sẻ ở nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn video thu hút hơn 11 triệu lượt xem, cùng rất nhiều bình luận thích thú.


Bé gái Hàn trong clip Nói không với người lạ đã lớn, ra dáng chị gái-4
Sự nổi tiếng bất ngờ thu về cho Yebin gần 800.000 lượt theo dõi trên Facebook, hơn 300.000 người hâm mộ tại Instagram. Những hình ảnh thường ngày của cô bé luôn thu hút sự quan tâm từ dân mạng.


Bé gái Hàn trong clip Nói không với người lạ đã lớn, ra dáng chị gái-5
Bên cạnh đó, bé gái người Hàn cũng nhận được vô số hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh thời trang. Sự tự tin, hoạt bát của cô bé được nhiều nhãn hàng ưa thích.

Bé gái Hàn trong clip Nói không với người lạ đã lớn, ra dáng chị gái-6
4 năm sau khi trở thành hiện tượng mạng, cuộc sống của Yebin vẫn được nhiều người quan tâm, song không còn ồn ào như trước. Cô bé giờ đã 7 tuổi, ra dáng chị gái của cậu em Dobin (3 tuổi).


Bé gái Hàn trong clip Nói không với người lạ đã lớn, ra dáng chị gái-7
Cậu em Dobin cũng sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, lém lỉnh không kém chị gái. Trên tài khoản Instagram có hơn 300.000 lượt theo dõi thường xuất hiện nhiều khoảnh khắc đáng yêu của hai chị em.


Bé gái Hàn trong clip Nói không với người lạ đã lớn, ra dáng chị gái-8
Nhiều dân mạng nhận xét dù vẻ ngoài có phần chững chạc hơn, sự hoạt bát, xinh xắn của Yebin vẫn khiến nhiều người không khỏi mỉm cười khi nhìn thấy hình ảnh của cô bé.

Theo Zing


Hàn Quốc Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao