'Bé gái người nhện' gây xôn xao mạng xã hội

Đoạn video quay cảnh một bé gái xem tivi từ trên tường nhà được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội khiến nhiều người kinh ngạc.

Bé gái người nhện gây xôn xao mạng xã hội-1
Bé gái leo lên một vị trí khá cao giữa 2 bức tường và ngồi một cách thoải mái ở đó.

Trong một video đăng trên mạng xã hội Douyin của Trung Quốc được mẹ bé gái chia sẻ vào ngày 9/7, có thể thấy cô con gái 8 tuổi của người phụ nữ này đang cầm chiếc điều khiển tivi trên tay, ngồi giữa góc của hai bức tường một cách thư thái.

Mẹ cô bé nói rằng không ai trong gia đình biết về khả năng đặc biệt của con gái và họ đã rất sốc khi phát hiện ra điều đó qua đoạn phim camera, tờ South China Morning Post đưa tin.

Trong một video khác vào ngày 13/7, một thành viên trong gia đình cũng đang ngồi xem tivi trên ghế sofa bên dưới bé gái, không hề bối rối trước màn biểu diễn của cô bé.

Người mẹ chia sẻ rằng con gái chị vốn là một đứa trẻ liều lĩnh. Trong khi đó, người cha tiết lộ, cô bé bị ám ảnh bởi những cú lộn ngược và đã tập luyện để thực hiện chúng từ khi mới 4 tuổi.

Mặc dù cha mẹ bé gái rất thích thú với khả năng giống người nhện của con gái, nhưng họ cũng cảnh báo cô bé không nên thực hiện hành vi nguy hiểm này.

Cộng đồng mạng gọi cô bé “bất chấp trọng lực” này là anh hùng truyện tranh ngoài đời thực của Trung Quốc. Một cư dân mạng chia sẻ trên Douyin: "Cô bé thật là giỏi. Cô ấy chính là người nhện phiên bản Trung Quốc".

Trong khi đó, một số người đưa ra lời giải thích về cách bé gái xoay xở để thực hiện pha nguy hiểm này. Có ý kiến cho rằng cơ thể trẻ em nhẹ hơn và những bức tường lát gạch có thể giúp chúng bám chặt hơn.

Bé gái người nhện gây xôn xao mạng xã hội-2
Cha cô bé cho biết, con gái anh đã tập luyện khả năng này từ năm 4 tuổi.

Mẹ của bé gái cho rằng con gái chị chỉ đơn giản là "dính" được vào tường vì thành phố ven biển mà họ đang sinh sống có khí hậu ẩm ướt. 

Cùng lúc đó, cư dân mạng Trung Quốc đã nhanh chóng đưa ra những trò đùa về tài năng kỳ quặc của cô bé.

Một người tinh mắt phát hiện ra chiếc điều khiển tivi trên tay cô bé và nói đùa: "Rõ ràng là cô bé đã trèo lên... để giữ kênh tivi trong tầm kiểm soát của mình".

Một người khác nói với người mẹ: "Hãy kiểm tra xem con gái bạn có bị nhện cắn không. Nếu có, bạn nên đặt may bộ trang phục đó".

Một số người tiếp tục đề xuất cách người mẹ có thể khai thác tài năng của con gái mình: "Hãy gửi bé đi rèn luyện thể chất. Cô bé có thể có một tương lai tươi sáng và mang lại vinh quang cho đất nước".

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/be-gai-nguoi-nhen-gay-xon-xao-mang-xa-hoi-trung-quoc-2169315.html?fbclid=IwAR3eVnDOtqT84ammzAcGkcL3Snc_Yjl5jFhrEzN8SUnYvMq8bfj0MzHjmqM

người nhện chuyện lạ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao