Bé gái sinh non 24 tuần bất ngờ sống lại khi chuẩn bị đưa xuống huyệt mộ

Do không nghe thấy hơi thở và tiếng khóc, y tá một bệnh viện ở Ấn Độ báo tin em bé sơ sinh đã tử vong. Nhưng khi chuẩn bị chôn cất, gia đình phát hiện bé vẫn thở, tim còn đập.

Chị Durgesh Rathore (25 tuổi, Ấn Độ) sinh non ở tuần thứ 24 của thai kỳ. Con chị chào đời với trọng lượng 0,25 kg. Sau đó, y tá bệnh viện Pandit Brij Sunder Sharma ở Bundi, Rajasthan, miền Tây Ấn Độ cho biết, con của chị không qua khỏi vì ngạt ngay sau khi chào đời.

Vô cùng đau buồn, song gia đình chị Rathore đành phải vĩnh biệt một mầm sống vừa ra đời. Tuy nhiên ngay trong thời khắc cả nhà đang thương xót chôn cất bé, ai nấy giật mình khi phát hiện bé vẫn thở và tim còn đập.
 


Mẹ bé gái vẫn đang ở bệnh viện.
 

Cha của bé gái cho biết: "Chúng tôi đưa con về chôn cất sau khi y tá cho biết bé mất vì ngạt. Huyệt mộ đã sẵn sàng, nhưng ngay khi đưa bé xuống lòng đất, chúng tôi phát hiện bé vẫn thở và tim còn đập. Lập tức cả nhà đưa con trở lại bệnh viện".

Tiến sĩ Verma - Phó Giám đốc bệnh viện xác nhận, vì thấy em bé không cử động, không khóc cũng không thở nên y tá đành báo tin bé tử vong. Tuy nhiên khi bé được đưa trở lại bệnh viện, bác sĩ kiểm tra và phát hiện bé gái còn sống. 


Hiện em bé đang được điều trị tại bệnh viện.
 

Được biết, bệnh viện đã tiến hành điều tra và sẽ áp dụng kỷ luật ê-kip đỡ đẻ khi quá sơ suất, dẫn đến sự sai sót khó cảm thông này.

Trước điều kỳ diệu này, bố mẹ bé gái gọi sự sống lại của con là "phép lạ". Hiện bé đang được chăm sóc tại bệnh viện và sẽ sớm được trở về nhà trong tình yêu thương của cả gia đình.


Bình An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/be-gai-sinh-non-24-tuan-bat-ngo-song-lai-khi-chuan-bi-dua-xuong-huyet-mo-n-116612.html

tai nạn trẻ em trẻ sơ sinh

Tin tức mới nhất