Bé gái suy dinh dưỡng ở Lào Cai cực xinh xắn trong ngày ăn hỏi của mẹ nuôi

Trên trang cá nhân, Thanh Tâm - cô gái nhận nuôi bé Yến Nhi đã chia sẻ hình ảnh bế con gái trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Tháng 6/2016, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh bé gái suy dinh dưỡng Thào Thị Yến Nhi (Sapa, Lào Cai) nặng 3,5 kg khi 14 tháng tuổi. Lúc đó, cơ thể bé Nhi chỉ có lớp da bọc xương do hoàn cảnh gia đình khó khăn.


Hình ảnh của Yến Nhi sau 1 năm được mẹ nuôi chăm sóc


Cô bé đã biết cười, biết phản ứng khi có người khác trêu đùa

Trước tình cảnh đáng thương, cô gái trẻ xinh đẹp Phạm Thị Thanh Tâm (SN 1992 đến từ Lào Cai) đã quyết định nhận nuôi bé sau một chuyến đi từ thiện, bất chấp sự phản đối của gia đình. Thời gian sau, hình ảnh chăm sóc, điều trị của Yến Nhi được mẹ nuôi liên tục chia sẻ trên trang cá nhân. 

Nuôi bé Nhi, Thanh Tâm nhận được sự giúp đỡ của nhiều nhà hảo tâm. Đây cũng là khoảng thời gian khó khăn và áp lực với người mẹ trẻ 9x khi sức khỏe của Yến Nhi yếu ớt, thậm chí bị tổn thương não. Sau một thời gian dài điều trị, hiện tại Yến Nhi đã khỏe mạnh và hoạt bát hơn xưa. Dù chưa nói được nhưng bé đã biết phản ứng khi được gọi tên. Thanh Tâm cho biết, hiện tại Yến Nhi đang được điều trị để hồi phục hoàn toàn sức khỏe. 



Mẹ nuôi bế Yến Nhi trong lễ ăn hỏi của mình

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Tâm - cô gái nhận nuôi bé Yến Nhi đã chia sẻ hình ảnh bế con gái đáng yêu trong lễ ăn hỏi thu hút sự chú ý. Nhờ có sự chăm sóc tận tình của mẹ nuôi, Yến Nhi bụ bẫm, khỏe mạnh hơn nhiều so với 2 năm trước. Dù chưa nói và đi được nhưng nhìn vào ảnh có thể thấy cô bé đang dần thay đổi theo chiều hướng tích cực. Trong lễ ăn hỏi của mẹ nuôi, cô bé diện váy đỏ cùng màu với mẹ. 

Ngay lập tức hình ảnh của Yến Nhi và mẹ nuôi đã thu hút sự quan tâm. Bên cạnh lời khen ngợi về sự xinh đẹp dành cho Thanh Tâm, không ít lời chúc phúc để lại khi hai mẹ con tìm được bến đỗ hạnh phúc mới.


Thanh Tâm cho biết, chồng tương lai của cô là một chàng trai vô cùng tốt bụng và tâm lý

Chia sẻ về người chồng tương lai của mình, Thanh Tâm cho biết, đó là một chàng trai có lòng tốt, yêu thương Yến Nhi như con gái ruột. Đặc biệt, gia đình nhà chồng cũng chấp nhận việc Thanh Tâm mang theo cô con gái nhỏ cùng xuất giá.

Thời gian tới, được sống trong tình yêu thương của bố mẹ nuôi cùng hàng trăm nghìn tấm lòng tốt bụng khác, mong rằng bé Yến Nhi sẽ ngày một khỏe mạnh để có thể chơi đùa như những đứa trẻ đồng trang lứa khác.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-suy-dinh-duong-o-lao-cai-cuc-xinh-xan-trong-ngay-me-nuoi-an-hoi-n-149640.html

suy dinh dưỡng lễ ăn hỏi

Tin tức mới nhất