Bé gái 'thánh ăn' Trung Quốc bất ngờ tái xuất với trình ăn uống 'không đối thủ'

Qua video có thể thấy cô bé ngày càng xinh xắn và đáng yêu. Tuy nhiên, khả năng "thèm ăn" của em vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Hẳn những ai có tâm hồn ăn uống không thể không biết tới cô bé có tên Tiểu Man đến từ Trung Quốc. Nổi tiếng trên mạng xã hội với mái tóc "úp nồi" và khả năng ăn cả thế giới; bé gái 3 tuổi liên tục đốn tim người hâm mộ với biểu cảm siêu yêu trong lúc ăn.


Tiểu Man tái xuất với hình ảnh "ăn cả thế giới" siêu yêu

Trong khi các bà mẹ khác mất rất nhiều thời gian để dỗ dành con ăn uống, ngược lại mẹ Tiểu Man chia sẻ rằng "rất nhàn khi cho nhóc tỳ ăn vì em có thể tự ăn và không bỏ phí thức ăn". Quả thật, nhìn cô bé này ăn thôi, người xem cũng thấy đủ no rồi. Cô nhóc tỳ không hề kén ăn, tưởng như có thể "ăn cả thế giới", ăn tất cả các loại từ các món thịt đến rau, củ.

Bé gái thánh ăn Trung Quốc bất ngờ tái xuất với trình ăn uống không đối thủ-1
Tiểu Man có thể ăn bất cứ thứ gì từ rau, củ, quả cho tới thịt

Bé gái thánh ăn Trung Quốc bất ngờ tái xuất với trình ăn uống không đối thủ-2
Nhìn bé ăn một cách ngon lành khiến người xem cũng thấy thèm

Không chỉ nổi tiếng với những video ăn ngon miệng, Tiểu Man còn là một cô bé đáng yêu với phong cách thời trang cực kỳ cá tính. Chiếc má phúng phính, đôi mắt cười 1 mí, mái tóc cắt ngố kiểu maruko không lẫn đi đâu, Tiểu Man biến hóa thần kì qua những bộ ảnh.

Mới đây, Tiểu Man một lần nữa lại đốn tim người xem khi tái xuất với clip ăn uống siêu dễ thương. Ngay lập tức, những hình ảnh này được chia sẻ liên tục trên mạng xã hội. Qua video có thể thấy cô bé ngày càng xinh xắn và đáng yêu. Tuy nhiên, khả năng "thèm ăn" của em vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Một số hình ảnh khác của cô bé Tiểu Man:

Bé gái thánh ăn Trung Quốc bất ngờ tái xuất với trình ăn uống không đối thủ-3Bé gái thánh ăn Trung Quốc bất ngờ tái xuất với trình ăn uống không đối thủ-4Bé gái thánh ăn Trung Quốc bất ngờ tái xuất với trình ăn uống không đối thủ-5Bé gái thánh ăn Trung Quốc bất ngờ tái xuất với trình ăn uống không đối thủ-6Bé gái thánh ăn Trung Quốc bất ngờ tái xuất với trình ăn uống không đối thủ-7Bé gái thánh ăn Trung Quốc bất ngờ tái xuất với trình ăn uống không đối thủ-8
 


T.H
Theo Vietnamnet

 


thánh ăn tiểu man Mạng xã hội

Tin tức mới nhất