Bé Gấu nhà Thu Minh lướt ván trượt siêu đáng yêu giữa trung tâm thương mại

Trong trang phục cá tính, bé Gấu lướt ván trượt hoạt bát giữa trung tâm thương mại khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Cách đây ít phút, nữ ca sĩ Thu Minh đăng tải một clip thú vị về con trai trên trang cá nhân. Trong lần xuất hiện này, bé Gấu đang cùng mẹ thư giãn mua sắm tại một trung tâm thương mại. 

Đáng chú ý, cậu bé được mẹ chăm chút phong cách thời trang chẳng khác nào fashionista thực thụ. Trên chiếc chiếc ván trượt mini, bé Gấu chạy tung tăng khắp nơi. Hình ảnh hoạt bát của quý tử nhà Thu Minh khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. 


Clip: Con trai Thu Minh tung tăng lướt ván trượt tại trung tâm thương mại. 


Bé Gấu lướt ván trượt rất nhanh nhẹn và đáng yêu.


Cậu bé mặc cả cây đen cá tính.


Ở góc quay này, khán giả có thể nhìn thấy một nửa gương mặt của "hoàng tử bé".

Có thể thấy, quý tử nhà Thu Minh đã rất cứng cáp khi vừa tròn 3 tuổi. Dáng vẻ nhanh nhẹn của bé Gấu cho thấy đây là một nhóc tỳ khá tinh nghịch và năng động. 

Trước đó không lâu, giọng ca Đường cong cũng khoe hình ảnh con trai theo mẹ đi diễn tại Hà Nội. Đây là lần hiếm hoi khán giả có thể nhìn rõ hơn chân dung của cậu bé sau 3 năm được vợ chồng nữ ca sĩ giấu kín. 


Bé Gấu đang giúp mẹ xách váy khi di chuyển.

Nói về "hoàng tử nhỏ", giọng ca Hà thành tự hào: “Nhờ được con rồi, thương quá Gấu con của mẹ”. Cô còn tiết lộ con trai dù mới 3 tuổi nhưng “đi đâu 'gái' cũng theo nhé. Các cô ganh tỵ cặp mắt và hàng lông mi suốt, khiến mẹ cũng được dịp nở mũi”.

Bé Gấu có tên thật là Winston Vũ De Jager. Cậu nhóc chào đời vào tháng 5/2015, là "trái ngọt" hôn nhân đầu tiên của Thu Minh và doanh nhân Otto. Trong 3 năm qua, nữ ca sĩ luôn giữ kín hình ảnh con trai. Thi thoảng cô chia sẻ hình ảnh của bé Gấu nhưng chỉ với góc chụp nửa mặt hoặc từ phía sau.


Một số hình ảnh về con trai được Thu Minh chia sẻ. 
 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Thu Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao