Bé Khoai Tây trong loạt ảnh siêu đáng yêu mừng sinh nhật sớm bên mẹ Ly Kute

Khoảnh khắc Khoai Tây cùng mẹ và các bạn đón sinh nhật sớm được Ly Kute đăng tải trên trang cá nhân

Dù quyết định làm mẹ đơn thân nhưng Ly Kute luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vừa kinh doanh giỏi lại chăm con khéo. Ngoài thời gian làm việc, hot mom thường xuyên dành thời gian bên cậu con trai Khoai Tây. Dù không tham gia showbiz nhưng mỗi dòng trạng thái của Ly Kute đăng tải trên trang cá nhân đều thu hút sự quan tâm lớn.

Mới đây, Ly Kute đã vui vẻ tổ chức tiệc sinh nhật vui vẻ cho con trai tại lớp học. Cô chia sẻ: "Hôm nay mẹ tổ chức sinh nhật sớm cho con yêu ở lớp với các bạn! Chúc em bé của mẹ càng lớn càng thông minh hơn nữa, ngộ nghĩnh hơn nữa, đáng yêu hơn nữa và luôn ngoan ngoãn nghe lời ông bà và mẹ như bây giờ nha! Mẹ yêu con. Cả nhà yêu con".

Ngay lập tức những hình ảnh này đã thu về hàng ngàn lượt thích và bình luận. Bên cạnh lời chúc mừng sinh nhật, không ít người dành tặng lời khen ngợi trước ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu của bé Khoai Tây.

Một số hình ảnh khác trong tiệc sinh nhật:


 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-khoai-tay-trong-loat-anh-sieu-dang-yeu-mung-sinh-nhat-som-ben-me-ly-kute-n-149441.html

Hot mom mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất