Bế mạc Thế vận hội: EXO bị nghi hát nhép, CL bị chê như 'mụ phù thủy', netizen gọi tên PSY và BTS

Dù được kỳ vọng nhiều nhưng dường như CL và EXO đã không làm hài lòng đông đảo khán giả với phần trình diễn trong lễ bế mạc Thế vận hội Mùa đông 2018.

Lễ bế mạc Thế vận hội mùa đông PyeongChang vừa diễn ra vào tối 25/2 (giờ địa phương) với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Tuy nhiên, 2 đại diện idol duy nhất là CL và EXO đã khiến khán giả nước chủ nhà thất vọng vì lựa chọn bài hát không phù hợp.


Highlight của 2 màn trình diễn từ CL và EXO trong đêm bế mạc Thế vận hội Mùa đông 2018

CL mang đến một sân khấu cuốn hút và dữ dội với hai bài hát The Baddest Female I Am the Best (2NE1). Đám đông đã nhiệt tình hát theo I Am the Best trong suốt phần điệp khúc. Tuy nhiên, hầu hết đều cho rằng, The Baddest Female không hề phù hợp với lễ bế mạc một sự kiện lớn, nhất là khi CL đang biểu diễn với tư cách đại diện nước chủ nhà.

Sân khấu bế mạc Thế vận hội: EXO bị nghi hát nhép, CL bị chê như mụ phù thủy, netizen gọi tên PSY và BTS - Ảnh 2.
Bế mạc Thế vận hội: EXO bị nghi hát nhép, CL bị chê như mụ phù thủy, netizen gọi tên PSY và BTS-1Bế mạc Thế vận hội: EXO bị nghi hát nhép, CL bị chê như mụ phù thủy, netizen gọi tên PSY và BTS-2Bế mạc Thế vận hội: EXO bị nghi hát nhép, CL bị chê như mụ phù thủy, netizen gọi tên PSY và BTS-3

- "Tôi cảm thấy xấu hổ giùm CL."

- "Cô nàng trông như một mụ phù thủy."

- "Tôi cảm thấy xấu hổ về mọi thứ. Cả bài hát lẫn phần trình diễn giống như lỗ hổng của lễ bế mạc. Không một đất nước nào cần một phần trình diễn đại diện như thế này. CL hoàn toàn là sự lựa chọn sai lầm, bộ họ không xem các sân khấu của cô ta trước khi thuê hay sao."

Không khá khẩm hơn đàn chị, EXO cũng phải nhận chỉ trích. Sau khi Kai xuất hiện với điệu nhảy trên nền nhạc kết hợp giữa giai điệu truyền thống và nhịp trống điện tử, các thành viên EXO đã cùng nhau biểu diễn "Growl" và "Power". Không chỉ chỉ trích "Growl" là lựa chọn không phù hợp, khán giả còn đặt nghi vấn EXO hát nhép tại lễ bế mạc.

Bế mạc Thế vận hội: EXO bị nghi hát nhép, CL bị chê như mụ phù thủy, netizen gọi tên PSY và BTS-4Bế mạc Thế vận hội: EXO bị nghi hát nhép, CL bị chê như mụ phù thủy, netizen gọi tên PSY và BTS-5

- "Hãy tưởng tượng cả thế giới đang coi bọn họ hát "Growl", thật xấu hổ làm sao."

- "Đây chắc là lễ trao giải tệ hại nhất từ trước giờ. Bộ chúng ta không còn ca sĩ tài năng nào để đại diện cho đất nước hay sao? Nghe nói chúng ta là quốc gia đầu tiên trong lịch sử hát nhép tại lễ bế mạc thế vận hội."

- "Diễn "Growl" thiệt luôn. Tôi xấu hổ tới mức không thể xem hết. Đẳng cấp của họ tụt hẳn."

Càng thất vọng với CL và EXO, netizen lại càng thấy tiếc nuối khi những nghệ sĩ mang đẳng cấp quốc tế như PSY hay BTS không được mời. Cư dân mạng cho rằng, những bài hát như Champion (Jo Soo Mi), Gangnam Style (PSY) hay Fire (BTS) mới xứng đáng được vang lên tại sự kiện tầm cỡ này.

Theo Trí Thức Trẻ


BTS CL (cựu thành viên 2NE1) Psy EXO

Tin tức mới nhất