Bé mầm non bị cô giáo tát liên tục vào mặt rồi quăng xuống sàn lớp học

Cư dân mạng Trung Quốc đã chia sẻ một clip ghi lại những hành vi cư xử không đúng mực của cô giáo mầm non.



Clip được lấy từ camera giám sát phòng học của 1 trường mầm non ở huyện Đường Hà, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Ngày 10/4/2017, tại lớp học, cô giáo mầm non trong clip đã có hành vi tát và đẩy ngã 1 em học sinh.
 


Clip ghi lại sự việc.
 

Do em học sinh này mắc lỗi nên ban đầu, cô giáo này đã tát bé trai 2 cái rồi kéo 2 tay bé lên và quăng người em xuống đất. Lúc này, đầu em học sinh đang hướng xuống nền, chỉ cần cô giáo quăng mạnh tay 1 chút sẽ khiến bé bị đập đầu xuống đất, dễ xảy ra chấn thương.

Sau đó, cô giáo còn nhiều lần nữa có hành động xô, đẩy người khiến học sinh này ngã xuống sàn và còn tiếp tục tát bé ngay trước mặt tất cả học sinh trong lớp. Được biết, hành vi giằng co với học sinh như thế này đã diễn ra trong suốt 30 phút.

Sau buổi học, phụ huynh em học sinh trong clip có nghe phong phanh chuyện con mình bị đánh liền yêu cầu được xem camera giám sát. Ngay khi xem xong đoạn clip này, do quá tức giận, người nhà học sinh đã tát cô giáo kia 6 cái.

Hiện 2 bên gia đình học sinh và nhà trường vẫn đang trong quá trình giảng hòa và giải quyết mâu thuẫn. Rất nhiều người xem đã để lại bình luận dưới clip này: "Cô giáo bị đánh là đáng đời, phải tôi tôi còn khiến cô ta bị quả báo nặng hơn", "Với vai trò là tấm gương cho trẻ em học tập, người này suốt đời không nên làm giáo viên", "Những giáo viên thế này sẽ khiến bọn trẻ gặp chướng ngại rất lớn về tâm lý".
 


Theo Trí thức trẻ


bạo lực học đường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao