'Be the man' – Sự trở lại ấn tượng của Hồ Quang Hiếu

"Be The Man" đã phá vỡ kỷ lục của “Con Bướm Xuân” và “Không Cảm Xúc” khi đạt 3 triệu lượt nghe sau 1 tuần ra mắt.

Vừa qua, Hồ Quang Hiếu trở lại ngoạn mục, chứng minh sức nóng với single “Be The Man”. Với giai điệu gây nghiện ngay từ lần nghe đầu tiên, thêm vào đó là giọng ca đầy quyến rũ của Hồ Quang Hiếu, không lạ khi bản nhạc nhanh chóng hạ gục trái tim các fan yêu nhạc trên từng cây số.
 


Hồ Quang Hiếu lột xác cả về phong cách âm nhạc và gu thời trang trong MV mới


Các fan chia sẻ đây là ca khúc hay nhất của Hồ Quang Hiếu và điều đó được khẳng định bằng những con số ấn tượng. Cụ thể sau 2 ngày ra mắt “Be the man” đã lot Top 3 Real-Time. Sau 1 tuần “Be the man” đã có mặt trong BXH nhạc Việt trên ZingMP3 bất chấp các hit đã xuất hiện từ trước.
 


“Be the man” đã lot Top 3 Real-Time


Đây là sự án âm nhạc đầu tiên giữa Hồ Quang Hiếu và “phù thủy âm nhạc” Dương Khắc Linh. Mặc dù trong quá trình sản xuất đã xảy ra những quan điểm bất đồng nhưng chính điều đó đã giúp tạo nên một sản phẩm âm nhạc đắt giá mang đến cho người nghe sự trải nghiệm âm nhạc thú vị.
 


Dương Khắc Linh rất tâm đắc với "Be The Man"


MV "Be The Man" có sự góp mặt của Hiền Trinh (nhóm S Girls)


Ca khúc đặc biệt đốn tim fan nữ bởi lời bài hát như là lời tâm sự của 1 người đàn ông chân thành, chấp nhận thách thức, dành hết khó khăn về phần mình.

Yêu thương cuồng nhiệt, sẵn sàng chở che, bảo vệ để mang đến cho người con gái mình yêu những phút giây hạnh phúc và bình yên. Bản tính của con người anh là chân thành, giản dị nhưng cũng không kém phần lịch lãm và lãng mạn.

Dự kiến rằng trong thời gian tới, “Be the man” sẽ không giảm nhiệt mà tiếp tục công phá tất cả các BXH của Vpop.
 


Theo Trí Thức Trẻ


nhạc Việt Hồ Quang Hiếu ca sĩ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao