Bé trai 2 tuổi nặng 6kg bị bỏ đói đến chết, mẹ đẻ thản nhiên đi chơi cùng bạn trai

Bé trai đã 2 tuổi nhưng chỉ nặng chưa đầy 6 kg bởi bị người mẹ bạo hành, chỉ cho ăn đồ ăn thừa, thậm chí bỏ đói nhiều ngày trong nhà vệ sinh.

Sự việc kinh hoàng trên xảy ra tại một khu chung cư ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan đã khiến người dân vô cùng phẫn nộ. Một cậu bé 2 tuổi đã bị mẹ ruột bỏ đói đến chết trong nhà vệ sinh và sự thật phía sau còn đáng sợ hơn nữa.

Theo đó, vào ngày 9/11 vừa qua, cảnh sát thành phố Đài Bắc nhận được thông báo về một thi thể bé trai được tìm thấy trong căn hộ chung cư nên đã tức tốc tới hiện trường kiểm tra.

Khi tới nơi, cảnh tượng khiến những cảnh sát cứng rắn nhất cũng phải sợ hãi, choáng váng. Đập vào mắt họ là thi thể một bé trai nhỏ xíu cứng đơ trong nhà vệ sinh, xung quanh là phân và rác.

Bé trai 2 tuổi nặng 6kg bị bỏ đói đến chết, mẹ đẻ thản nhiên đi chơi cùng bạn trai-1
Bé trai 2 tuổi được tìm thấy đã qua đời trong nhà vệ sinh.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cậu bé không có dấu hiệu bị đánh đập hay bạo hành nhưng cơ thể bị suy dinh dưỡng cực kỳ nghiêm trọng. Cậu bé 2 tuổi này chỉ nặng 5,6 kg, trong khi cân nặng trung bình của một đứa trẻ cùng tuổi là khoảng 12-13 kg. Cậu bé đã qua đời ít nhất 2 ngày trước khi được tìm thấy.

Bé trai 2 tuổi nặng 6kg bị bỏ đói đến chết, mẹ đẻ thản nhiên đi chơi cùng bạn trai-2
Cậu bé bị mẹ bạo hành, bỏ rơi.

Qua điều tra, cảnh sát phát hiện cậu bé sống cùng với người mẹ họ Lin, 20 tuổi và bạn trai của cô. Cậu bé này là con của Lin với người bạn trai cũ dù chưa kết hôn. Thậm chí, họ còn từng có một bé gái nhưng bé đã sớm qua đời vì bệnh tật.

Tới tháng 5/2018 thì cặp đôi này chia tay. Chị Lin tới Đài Bắc làm việc trong một khách sạn với mức lương 40.000 Đài tệ (hơn 30 triệu đồng)/ tháng.

Chị Lin quen người bạn trai mới Xiao qua mạng và tháng 8 vừa qua, cả hai dọn về ở chung. Nhưng thay vì hoàn thành trách nhiệm của một người mẹ, Lin lại vô cùng hờ hững và bỏ mặc con trai để đi chơi bời trác táng cùng người yêu. 

Bé trai 2 tuổi nặng 6kg bị bỏ đói đến chết, mẹ đẻ thản nhiên đi chơi cùng bạn trai-3

Bé trai 2 tuổi nặng 6kg bị bỏ đói đến chết, mẹ đẻ thản nhiên đi chơi cùng bạn trai-4
Người mẹ độc ác không hề tỏ ra đau xót trước sự ra đi của con trai.

Cảnh sát phát hiện ra trong những tháng gần đây, chị Lin không hề mua sữa hay đồ ăn cho con mà chỉ cách vài ngày mới cho con ăn thức ăn thừa từ đồ ăn của mình và bạn trai. Khi thi thể của bé trai được tìm thấy, người mẹ độc ác này cũng không ở nhà mà đang đi chơi với bạn trai ở công viên.

Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ chị Lin và người bạn trai Xiao. Tên bạn trai cho biết anh ta không biết gì về việc nuôi con của chị Lin, cũng không phải bố đứa trẻ nên không có liên quan gì. Về phía chị Lin, cô ta nói rằng không cho con ăn vì "không đủ tiền và sợ thực phẩm bị lãng phí".

Bé trai 2 tuổi nặng 6kg bị bỏ đói đến chết, mẹ đẻ thản nhiên đi chơi cùng bạn trai-5
Bạn trai của Lin cũng bị bắt về đồn cảnh sát nhưng anh ta phủ nhận mọi liên quan.

Lin khai với cảnh sát rằng cô ta đã nhốt con trai trong nhà vệ sinh để cậu bé ngừng khóc. Sau đó, cô ta thản nhiên đi chơi với bạn trai, tiệc tùng cùng bạn bè, không hề quan tâm tới sống chết của con mình. Những lời khai của chị Lin có nhiều mâu thuẫn khiến cảnh sát nghi ngờ cô ta cố tình bạo hành, bỏ đói con đến chết.

Sự việc này đã khiến dư luận hết sức phẫn nộ, nhất là trong hoàn cảnh những vụ bạo hành trẻ em đang ngày càng gia tăng cả về số lượng lẫn mức độ nghiêm trọng.

Đa số mọi người đều cho rằng người mẹ này nói dối bởi mức lương của cô không thấp, lại còn có tiền bao bạn trai và đi chơi bời thì tại sao lại không đủ tiền mua thức ăn cho con. Hiện nay, cảnh sát đang tiếp tục điều tra sự việc.

Theo Khám Phá


bạo hành trẻ em mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất