Bé trai 2 tuổi ở Bình Thạnh, TP.HCM đoàn tụ với gia đình sau 1 tháng bị bắt cóc sang Trung Quốc

Sáng 6/1, tại cửa khẩu Móng Cái, Quảng Ninh, cháu bé 2 tuổi đã được đoàn tụ với gia đình sau hơn 1 tháng bị bắt cóc sang Trung Quốc.



 

VTV đưa tin cậu bé 3 tuổi đoàn tụ với gia đình sau hơn 1 tháng bị bắt cóc

Theo VTV đưa tin, vào 9h sáng ngày 6/1, gia đình và cơ quan chức năng Việt Nam đã tiếp nhận bé trai 2 tuổi từ lực lượng chức năng Trung Quốc tại cửa khẩu Móng Cái, Quảng Ninh. Cháu bé trong tình trạng sức khỏe tốt, không có vấn đề gì bất thường.

Trước đó, theo tài liệu điều tra, vào ngày 2/12/2016, bé trai 2 tuổi, sinh sống tại quận Bình Thạnh, TP.HCM đã bị một đối tượng người Đài Loan bắt cóc.

Bằng thủ đoạn tinh vi, sử dụng giấy khai sinh giả và thuê người đóng giả mẹ cháu bé, đối tượng đã đưa bé trai 2 tuổi trót lọt sang Trung Quốc qua đường tiểu ngạch.

Sau khi nhận được tin cháu bé bị bắt cóc sang Trung Quốc, Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an đã phối hợp với Lực lượng công an thành phố Hồ Chí Minh, Công an thành phố Móng Cái, Quảng Ninh tiến hành truy bắt.

Nhờ sự phối hợp giữa lực lượng chức năng Trung Quốc, sau hơn 1 tháng, cháu bé đã được giải cứu thành công tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc và được đưa trở Việt Nam vào sáng ngày 6-1 trong niềm hạnh phúc tột cùng của gia đình sau thời gian dài đau khổ tìm kiếm.

Sự việc 1 bé trai bị bắt cóc ngay TP.HCM và sau hơn 1 tháng đã may mắn được trở về đoàn tụ cùng gia đình khiến nhiều người xúc động và sau sự việc này, các bậc phụ huynh cũng đã chia sẻ thông tin, nhắc nhở nhau cẩn trọng trước các thủ đoạn của kẻ xấu. Hiện đoạn clip đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của người dân.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Nguồn: VTV

 

Theo Trí Thức Trẻ


bé trai 2 tuổi bị bắt cóc sang trung quốc bé trai 2 tuổi bị bắt cóc đoàn tụ gia đình bắt cóc trẻ em bé trai 2 tuổi tin hot tin tức bắt cóc Trung Quốc

Tin tức mới nhất