Bé trai 8 tuổi bị kẻ lạ đâm tử vong: Ám ảnh tiếng kêu thất thanh của những đứa trẻ

Bé Hoàng A. đang chơi cùng 3 đứa trẻ ở phòng khách, khi kẻ lạ mặt vào nhà đâm A., những đứa trẻ kêu thất thanh chạy nhanh xuống nhà dưới phía sau.


Mẹ bé Hoàng A. đau đớn khi con trai ra đi quá đột ngột

Sáng ngày 15/4, bé trai bị sát hại tại thôn Cẩm Trạch, xã Đạo Tú (Tam Dương, Vĩnh Phúc) được xác định là Vũ Hoàng A. (8 tuổi). Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc lạnh lẽo không ai dám đặt chân tới vì ám ảnh, còn thi thể cháu Hoàng A. trong sáng ngày 15/4 cũng đã được gia đình đưa đi hoả táng.

Tại nhà ông bà nội bé A. rất đông anh em, hàng xóm đến chia buồn. Tất cả mọi người ai cũng đau xót trước sự ra đi bất ngờ của cháu, đặc biệt là những người đầu tiên chứng kiến sự việc.

Ông Vũ Xuân Dụng (cụ nội cháu Hoàng A.) chia sẻ, sự việc xảy ra là tổn thất và mất mát rất lớn của gia đình và chắc chắn còn ảnh hưởng đến cuộc sống sau này, đặc biệt là những đứa trẻ trực tiếp chứng kiến cháu Hoàng A. bị đâm.


Hiện trường nơi cháu A bị đâm.

Khi cháu Hoàng A. bị đâm có 3 đứa trẻ khác đang chơi cùng ở phòng khách, trong đó có một cháu 6 tuổi là anh họ của Hoàng Anh, còn 2 cháu khác một cháu 5 tuổi, một cháu 3 tuổi là em ruột của Hoàng A.

Khi Hoàng A. bị đâm, các cháu chơi cùng hốt hoảng vừa la hét, vừa chạy toán loạn xuống nhà dưới gọi ông nội lên ứng cứu, nhưng tất cả mọi chuyện đã quá muộn”, ông Dụng nói.

Ông Dụng chia sẻ, đêm qua sau khi cháu Hoàng A. tử vong, cơ quan chức năng đến làm việc, các cháu kể lại lúc đó có 2 người đi xe máy trắng đến trước cửa nhà, một người vào nhà dùng dao đâm thẳng sau lưng Hoàng A., sau đó bỏ chạy luôn.

Còn ông Nguyễn Xuân Điều (cụ ngoại cháu Hoàng A.) đến giờ vẫn bàng hoàng: “Nhà tôi ở xa hơn nên khi nghe tin tôi đến thì sự việc đã rồi. Lúc có mặt ở hiện trường, máu vẫn còn lênh láng dưới nền nhà, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khi đó gia đình chúng tôi chỉ biết gào khóc gọi tên cháu”.


Những người hàng xóm bàng hoàng khi hay tin

Là người hàng xóm gần nhà cháu Hoàng A., bà Hoa cho biết khi xảy ra sự việc, bà có nghe tiếng kêu khóc của những đứa trẻ, nhưng nghĩ các cháu trêu đùa. Một lúc sau thấy chị Thu (mẹ cháu Hoàng A.) về gào khóc chạy sang thì thấy người nhà bế cháu đi bệnh viện.

Đến bây giờ tôi vẫn ám ảnh với tiếng kêu khóc đó, sáng nay sang chia buồn cùng gia đình, tôi không dám sang ngôi nhà nơi cháu bị đâm”, bà Hoa nói.

Theo thông tin từ gia đình, do bố cháu Hoàng A. làm việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh đất cát, vì thế có nhiều mối quan hệ phức tạp và không tránh khỏi mâu thuẫn. Có thể đó là nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng này.

Nghe phía cơ quan chức năng thông báo, họ đã ra nhà nghi phạm ở cây 3 (TP Vĩnh Yên) nhưng nghi phạm này đã bỏ trốn khỏi địa phương, nên chưa bắt được. Gia đình mong muốn lực lượng chức năng nhanh chóng bắt giữ kẻ gây ra cái chết cho cháu tôi”, ông Dụng chia sẻ.
 

Theo Khám phá


tử vong

Tin tức mới nhất