Bé trai 8 tuổi nghi bị người tình của mẹ bạo hành đến chết: 'Nó chở xác thằng bé về rồi bình thản gọi xe mai táng'

Sau khi chở thi thể bé Đ. bằng xe máy về nhà, Hải bình tĩnh tổ chức mai táng cho bé với lý do đứa con riêng của người tình tự té ngã khiến tử vong.

Đã hai ngày trôi qua kể từ lúc xảy ra vụ việc một bé trai 8 tuổi chết bất thường được Nguyễn Văn Hải (ngụ ấp 5, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) đem về nhà tổ chức mai táng, người dân sinh sống tại đây vẫn chưa hết bức xúc mỗi khi nhắc lại sự việc.

Nghi án bạo hành con trai người tình đến chết rồi tổ chức mai táng?

Theo đó vào khoảng 16h20 ngày 27/3, Hải cùng với chị N. (người tình của Hải) chở thi thể bé Đ. (con riêng của chị N.) về nhà Hải ở xã Lộc Tấn để tổ chức mai táng thì bị người dân nghi ngờ, trình báo chính quyền địa phương.
 


Người dân tập trung rất đông tại nhà của Hải sau khi phát hiện bé trai 8 tuổi chết bất thường được Hải đem về mai táng.

Trao đổi với chúng tôi, hàng xóm của Hải cho biết, Hải và chị N. mới chỉ quen biết nhau nhưng khi bé Đ. chết lại đem về nhà Hải tổ chức ma chay nên mới sinh nghi ngờ. "Lúc đó tôi thấy thằng Hải chở xe máy, con N. ngồi đằng sau ẵm thằng bé Đ. trên xe về đến nhà. Khi đó thằng bé đã chết rồi, chưa gì hết thằng Hải còn kêu thêm xe mai táng tới nên mọi người ở đây mới nghi ngờ", anh Trần Duy (26 tuổi, hàng xóm Hải) cho biết.
 


Dù không phải con ruột nhưng Hải đứng ra lo ma chay khiến người dân nghi ngờ.

Theo anh Duy, nhiều người dân thấy lạ qua hỏi thì Hải cho biết, khi Hải và chị N. đi làm, nhốt bé Đ. ở nhà thì bé tự té ngã xuống đất dẫn đến tử vong. "Nó nói thằng bé té mà trên cơ thể nó toàn vết bầm tím, giống như bị bạo hành vậy. Mọi người đâu có tin, với lại nó với con N. chỉ mới quen nhau rồi sống chung, sao lại đưa thằng bé về đây mai táng cơ chứ.

Lúc đầu chúng tôi báo cho trưởng ấp, rồi đến Công an xã Lộc Tấn, xong đến Công an huyện, tỉnh về quá trời để khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc", anh Duy nói.

Ngay sau nắm được thông tin vụ việc, chính quyền địa phương đã mời Hải cùng với chị N. về trụ sở để làm việc. Qua lời khai ban đầu, Hải thừa nhận đánh đập, bạo hành bé Đ. dẫn đến bé tử vong trong lúc vào bệnh viện để cấp cứu.
 


Trong chiều 27/3, người dân ở xã Lộc Tấn đã trình báo cơ quan chức năng.

Cụ thể, trong lúc sống cùng nhau, Hải thường hay đánh đập bé Đ. khắp người, đến đầu giờ chiều 27/3, Hải thấy bé Đ. ngất xỉu, tím cả người liền hốt hoảng gọi điện cho chị N. về đưa bé Đ. vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên Đ. đã tử vong. Biết bé Đ. đã chết, Hải liền bàn bạc với chị N. đưa thi thể bé Đ. về nhà của Hải ở ấp 5, xã Lộc Tấn để tổ chức đám tang thì bị người dân phát hiện trình báo Công an.

"Nó chưa cai nghiện xong đã lên Đồng Xoài để đi làm"

Trước vụ việc Nguyễn Văn Hải nghi bạo hành bé Đ. (con trai của người tình) đến chết, nhiều người dân sinh sống gần nhà Hải đều tỏ ra bức xúc, phẫn nộ trước hành vi tàn bạo của Hải.

Một số người dân sinh sống tại đây cho biết, trước kia Hải là một người ngoan ngoãn, hiền lành, hiếu thảo với bố mẹ, lại học rất giỏi. Tuy nhiên, kể từ khi bố Hải mất đi, Hải sa vào rượu chè, ăn chơi với bạn bè rồi nghiện ngập, hư hỏng.
 


Người thân của bé Đ. ngất xỉu khi nghe tin bé Đ. nghi bạo hành đến chết.

"Trước nó hiền lắm, ở đây ai cũng quý. Tuy nhiên giờ thấy nó ai cũng sợ cả, nó mới nghiện ngập, chưa cai xong thì mẹ nó đã cho lên thị xã Đồng Xoài để làm việc rồi. Nó lên đó với gặp con N., rồi thuê trọ sống chung ở trển", anh Duy chia sẻ.

Vì thương con nên mẹ của Hải sau khi biết chuyện vẫn cố tình che giấu, cho biết bé Đ. bị té chết theo như lời con trai nói với mọi người.
 


Bé Đ. khi còn sống với mẹ.

"Tôi chỉ mong cơ quan điều tra sớm làm rõ để bắt kẻ xấu đền tội thích đáng cho tội ác của mình. Lúc nhìn thấy thằng bé đã chết mà bầm tím cả người, ai cũng hết sức phẫn nộ", anh Duy chia sẻ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cộng đồng mạng còn cho biết những ngày trước đó, Hải đã quay livestream tải lên facebook những đoạn clip Hải bạo hành bé Đ. như bắt bé đi lòng vòng khắp nhà, đánh đập bầm tím cả mông, chân... khiến mọi người vô cùng bức xúc.
 


Cộng đồng mạng còn tìm thấy những đoạn livestream Hải bạo hành bé Đ. một cách dã man những ngày trước đó.

Cũng trong ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Phước xác nhận đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Hải để tiếp tục điều tra làm rõ cái chết bất thường của bé Đ. (con của chị N.).

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Theo Helino


bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất