Bé trai 9 tuổi bị sát hại: Người thân khóc ngất khi biết tin

"Khi lấy hàng về, tôi còn đắp chăn, chặn màn cẩn thận và chuẩn bị quần áo cho cháu đi học", bà Hoà nghẹn ngào.



Như tin đã đưa, khoảng 5 giờ 30 phút sáng nay (5/12), tại thôn Hòa Tô, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến cháu Đặng Văn Khang (SN 2007) tử vong.

Chiều nay, từ cổng làng dẫn vào ngôi nhà cấp bốn xảy ra vụ án, rất nhiều dân làng đến hỏi thăm, chia buồn, động viên và ai cũng căm phẫn kẻ thủ ác nhẫn tâm sát hại cháu.

Chiếc giường ngủ, nơi cháu Khang bị sát hại. Ảnh: Đ.Tuỳ

Trên gương mặt đau buồn và chưa hết hoảng sợ, ông Đặng Văn Quân (ông họ cháu Khang) kể, khoảng 6 giờ sáng, khi ông đang ở nhà thì nhận được điện thoại của anh trai Đặng Văn Vững (SN 1963, ông nội nạn nhân), thông báo cháu Khang có dấu hiệu bất thường và trên đầu cháu có nhiều nước. Vì ông Vững mắt bị mờ nên không biết nước trên đầu cháu nội chính là máu.

“Sang đến nơi, tôi thấy cháu Khang vẫn nằm trên giường, nhưng vén màn lên thì phát hiện cháu đã tử vong, trên đầu có vết thương lớn và chiếc màn ngủ bị bị rách nhiều nơi. Thấy vậy, tôi chạy ra ngoài hô hoán và gọi người đến giúp”, ông Quân cho biết.

Tin cháu nội bị sát hại khiến cho vợ chồng ông Vững không còn tỉnh táo, ông được người thân đưa xuống căn nhà ngang chăm sóc. Còn bà Lê Thị Hoà (vợ ông) đã khóc ngất và lịm đi, sau đó được tiêm thuốc trợ sức. Thỉnh thoảng bà giật mình ú ớ gọi tên cháu trong vô vọng.

Bà kể, khoảng 6 giờ 30 phút, khi đang bán hàng hoa quả ở chợ thì được người thân đi xe máy đến bảo về nhà có việc. “Đến nhà, tôi thấy có nhiều người đang gào khóc và công an khám nghiệm. Khi cơ quan chức năng thông báo cháu Khang bị sát hại, tôi gục xuống và không còn biết gì nữa”, bà Hoà nghẹn ngào.

Theo lời kể của chị Đặng Thị An (SN 1988, con gái thứ hai bà Hoà), cháu Khang đang học lớ 4 trường tiểu học Cẩm Điền, khi xảy ra chuyện bố mẹ cháu đi làm ăn xa không có ở nhà. Mẹ nạn nhân là chị Trần Thị Cúc (SN 1988) đang lao động tại Đài Loan, còn anh Đặng Văn Vinh (SN 1987, bố cháu bé) làm mộc ở tỉnh Nam Định. Lúc nhận tin qua điện thoại, chị Cúc gào khóc rồi ngã gục, còn anh Vinh về đến nhà thấy con trai như vậy đã không đủ tỉnh táo rồi ngất theo.

Ông Vững ngất lịm khi biết tin cháu nội bị sát hại. Ảnh: Đ.Tuỳ

Người nhà nạn nhân cho hay, sau khi cháu Khang tử vong trên giường, cơ quan điều tra Công an tỉnh Hải Dương đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử khi và phát hiện trên đầu cháu bé có khoảng 5 vết chém. Phía ngoài cổng có nhiều vết chân lạ trèo qua bờ tường cạnh bể nước và rãnh nước để vào nhà nạn nhân.

Theo tìm hiểu của PV, khoảng 3 giờ sáng nay, vợ chồng ông Vững đi chợ mua hoa quả về bán, trước khi đi ông chỉ khép cửa, nhưng khoá cổng cẩn thận. Đến 4 giờ 30 phút, vợ chồng ông mang hàng về và thấy cháu Khang vẫn ngủ bình thường. Lúc này, ông Vững đèo vợ mang hàng vừa mua đến chợ Mao thuộc thôn Hoàng Xá (xã Cẩm Điền) để bán. Gần 1 giờ sau, ông Vững về nhà gọi cháu Khang dậy ăn sáng đi học nhưng không thấy Khang bảo gì, sau đó ông phát hiện ra sự việc.

Ngôi nhà cháu Khang bị sát hại

Chiếc hòm tình thương đặt ngay phía ngoài cổng để ủng hộ nạn nhân xấu số

Khu vực bờ tường, rãnh nước phát hiện có nhiều vết chân lạ

 

Theo Gia đình và Xã hội

 


Bé trai 9 tuổi sát hại bốn người thân bị sát hại

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao