Bé trai bất ngờ bị hàng trăm mảnh vỡ của cửa kính ở siêu thị đổ ập vào người

Khi vừa mở cánh cửa kính trong siêu thị, cậu bé bất ngờ bị hàng trăm mảnh kính đổ ập vào người.



Cửa kính hiện đang được phổ biến sử dụng, đặc biệt là ở những nơi đông người ra vào như siêu thị, cửa hàng…Chúng tưởng chừng như vô hại nhưng lại tiềm ẩn những mối nguy hại rất lớn, đặc biệt là đối với trẻ em.

Sự cố cửa kính gần đây nhất xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 18/12/2016 tại một siêu thị ở Mi Sơn, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Đoạn clip ghi lại cho thấy bé trai mặc áo xanh khoảng 4-6 tuổi cùng người nhà bước vào siêu thị, bé là người đẩy cửa vào.

 Cậu bé Trung Quốc bị cửa kính vỡ làm nhiều mảnh rơi vào người.

Đột nhiên, khi bé trai đang đẩy thì chiếc cửa kính bỗng vỡ tan ra, những miếng vụn thủy tinh rơi đầy xuống người cậu bé và sàn nhà. Bé trai vì "hứng" cơn mưa thủy tinh nên đau điếng nằm trên sàn nhà.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ và nhanh chóng khiến những người lớn xung quanh không kịp trở tay, chỉ biết hốt hoảng đứng nhìn rồi mới vội vã đưa em vào viện. Bé trai được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, hiện thông tin về tình trạng sức khỏe của bé vẫn chưa được tiết lộ.

Khoảnh khắc cậu bé bị hàng trăm mảnh kín vỡ vụn đổ ập lên người.

Theo quan sát của nhân chứng ở hiện trường: Loại cửa kính này thường được mở thành góc 90 độ. Tuy nhiên trong trường hợp này, bé trai đã cố đẩy cửa rộng hơn, khoảng 120-130 độ nên mới xảy ra sự cố nghiêm trọng như vậy.

Vì vậy, các bậc cha mẹ khi cùng con vào trung tâm thương mại, siêu thị… nên chú ý quan sát cửa ra vào và canh chừng con, đặc biệt ở những nơi như: cầu thang máy, cửa kính, lan can… để tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc.

Trước đó, vào lúc 16h00 ngày 6/11, có hai bà cháu xuất hiện ở cửa chính khu trung tâm thương mại ở quảng trường Tập Gia, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Khi đi qua cánh cửa, bé gái 3 tuổi có chạm nhẹ vào cửa kính lớn khiến cánh cửa bất ngờ rời ra và đổ ập xuống người em bé trong sự bàng hoàng của tất cả mọi người xung quanh.


Cô bé tội nghiệp mê man bất tỉnh và ngay lập tức được mọi người đưa đi cấp cứu. Khoảng 17h30 cùng ngày, cô bé đã tỉnh lại và vẫn nhận thức được mọi thứ xung quanh.

Mặc dù may mắn sống sót nhưng theo các bác sỹ, hộp sọ của bé bị nứt. Bên cạnh đó, cô bé cũng bị gãy xương ở một vài vùng trên cơ thể và có thể bị sang chấn tâm lý.

theo Trí Thức Trẻ


bé trai bị cửa kính rơi vào người bé trai bị rơi thủy tinh vào người tai nạn cửa kính tai nạn hy hữu tin tin tức Trung Quốc

Tin tức mới nhất