Bé trai tử vong sau khi ăn cháo ở điểm giữ trẻ tư

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã vào cuộc, tiến hành khám nghiệm tử thi. Về nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu D. hiện vẫn chưa thể kết luận, phải đợi kết quả giám định pháp y

Ngày 20/6, trên địa bàn huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã xảy ra trường hợp một trẻ tử vong sau khi được gia đình đưa đến gửi tại một cơ sở trông trẻ tư nhân.

Lãnh đạo công an huyện Chương Mỹ đang phối hợp với các đơn vị điều tra, làm rõ cái chết liên quan đến cháu bé này.

Ông Hoàng Minh Hiến – Phó Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ cho biết, bé trai tử vong khi được bố mẹ gửi tại cơ sở tư nhân thuộc Thị trấn Xuân Mai, danh tính cháu bé được xác định là N.C.D. (2 tuổi, ở huyện Chương Mỹ).

Sau khi được phụ huynh đưa đến gửi tại cơ sở trông trẻ trên, đến khoảng 11h trưa 20/6, cháu D. có biểu hiện co giật, tím tái. Mặc dù cháu bé được chuyển đến bệnh viện đa khoa huyện Chương Mỹ để cấp cứu nhưng D. đã tử vong vào khoảng hơn 12h trưa lúc cùng ngày.

Trưa 20/6, sau khi cho cháu D. ăn cháo, chị L. phát hiện cháu có biểu hiện sặc cháo, người tím tái, co giật nên đưa cháu đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Chương Mỹ. Sau khi thông báo cho anh gia đình anh Quân, chị L. về nhà đóng cửa và bỏ trốn. Đến 12 giờ cùng ngày, cháu D. tử vong tại Bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an huyện Chương Mỹ đã đến nhà chị L. xác minh làm rõ, nhưng đến trưa 21/6, chị Liên vẫn chưa có mặt tại nhà, cửa nhà bị khóa kín.

“Trước đó, chị L. đã mở một cơ sở mầm non mang tên Hoa Mai tại tổ 7 cùng khu nhưng không được cấp phép, bị xử phạt 2 lần và đã đóng cửa. Hiện tại, chị L. nhận trông giữ trẻ tại nhà riêng, cơ sở Hoa Mai bỏ không”, ông Thông cho hay.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã vào cuộc, tiến hành khám nghiệm tử thi. Về nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu D. hiện vẫn chưa thể kết luận, phải đợi kết quả giám định pháp y.

Sau khi hoàn thành các thủ tục, thi thể cháu bé đã được bàn giao về cho gia đình để lo hậu sự. Cũng theo ông Hiến, sau khi xảy ra sự việc cơ quan chức năng đã tới kiểm tra cơ sở trông trẻ tư nhân này, tuy nhiên cơ sở đã đóng cửa, chủ cở sở không có mặt tại địa phường.

Theo Em Đẹp


tử vong bất thường

Tin tức mới nhất