Bê Trần khẳng định clip đánh nhau với Hữu Công vì Linh Miu chỉ là "diễn"

Đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa Bê Trần và Hữu Công đang lan truyền trên mạng, tuy nhiên, liên lạc với Bê Trần, anh khẳng định họ chỉ đang "diễn" chứ không đánh nhau thật.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa hot boy Bê Trần và diễn viên Hữu Công. Trong clip, Bê Trần đang ngồi cạnh hot girl Linh Miu, cảnh xô xát giữa 2 chàng trai xảy ra ngay ít giây sau một vài câu mở đầu.

Bê Trần là một cái tên rất nổi tiếng trong cộng đồng teen Việt, trong khi Hữu Công và Linh Miu lại được giới trẻ Hà Nội biết đến với như một cặp đôi hot teen. Chính vì vậy, đoạn clip nhanh chóng được cư dân mạng lan truyền.

Bê Trần khẳng định clip đánh nhau với Hữu Công vì Linh Miu chỉ là "diễn" 1
Ảnh chụp màn hình cảnh đánh nhau giữa 2 chàng trai.

Nhiều ý kiến cho rằng Bê Trần là kẻ thứ 3 xen vào cuộc tình giữa Hữu Công và Linh Miu, đây cũng là lý do xảy ra cuộc xô xát này. Tuy nhiên, một vài người tinh ý đã bày tỏ sự nghi ngờ bởi đoạn clip ngắn ngủi này có những chi tiết không “thật”. Từ góc quay, lời nói của nhân vật cho tới sự kết thúc rất đúng thời điểm của clip đều có dấu hiệu của sự dàn xếp.

Truy cập vào trang cá nhân của Hữu Công, dễ dàng đọc được ngay câu status ám chỉ tới việc này:“Là thằng đàn ông, tốt nhất không nên vì đàn bà mà ảnh hưởng đến tinh thần…”. Tuy nhiên, bức ảnh đăng kèm câu status đó lại là hình ảnh Hữu Công chụp cùng Lệ Rơi – một cái tên “làm mưa làm gió” trên cộng đồng mạng thời gian qua, điều này càng làm người ta nghi ngờ rằng đoạn clip này được dàn dựng.
Bê Trần khẳng định clip đánh nhau với Hữu Công vì Linh Miu chỉ là "diễn" 2
Câu status ám chỉ tới cuộc đánh nhau kèm theo bức ảnh chụp cùng Lệ Rơi mà Hữu Công chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, câu status này chỉ mang tính chất gây hiểu lầm để quảng bá cho bộ phim.

Nối máy với Bê Trần, chàng hot boy khẳng định rằng hoàn toàn không có chuyện xô xát, đánh đấm thật xảy ra, mà đây hoàn toàn chỉ là cảnh quay trong một bộ phim sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Còn khi liên lạc với Hữu Công, anh cho biết không muốn chia sẻ bất kỳ thông tin nào về đoạn clip này.

Bê Trần khẳng định clip đánh nhau với Hữu Công vì Linh Miu chỉ là "diễn" 3
Bê Trần khẳng định đoạn clip đó là cảnh quay trong một bộ phim chứ hoàn toàn không có chuyện đánh nhau  ngoài đời thực.

Bê Trần khẳng định clip đánh nhau với Hữu Công vì Linh Miu chỉ là "diễn" 4
Còn Hữu Công không muốn có bất kỳ chia sẻ nào về "việc đã xảy ra".

Dễ dàng nhận ra việc tung ra đoạn clip này, cũng như hành động viết status, đăng ảnh cùng Lệ Rơi cùng việc “không muốn chia sẻ bất kỳ thông tin nào về đoạn clip” của Hữu Công là một cách gây chú ý để quảng cáo cho phim. Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến cho rằng việc dựa vào scandal mang tính chất bạo lực hay cố tình tạo hiểu lầm trên trang cá nhân để quảng bá là không “đẹp” và gây cho cư dân mạng cảm giác "bị lừa".

Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao