'Beauty and the beast' tung trailer đẹp đến 'rụng tim'

Disney lại lần nữa khiến các fan hâm mộ của "Beauty and the beast" xuýt xoa với trailer đẹp thôi rồi.



Còn nhớ vào tháng 5 vừa qua, khi đoạn trailer ngắn đầu tiên của "Beauty and the beast" được phát hành, ngay lập tức nó đã trở thành đoạn trailer được xem nhiều nhất trong vòng 24h. Kỷ lục này trước kia là của bộ phim "Star Wars: Rouge One". Vào hôm qua, hãng Disney lại tiếp tục giới thiệu một đoạn trailer mới dài hơn, đem đến cho khán giả cái nhìn rõ hơn về nội dung câu chuyện.

 

 

Trailer này đã khiến người xem phải trầm trồ bởi những thước phim tráng lệ và lộng lẫy. Tạo hình của Emma Watson tuyệt đẹp như bước ra từ truyện cổ tích. Còn Dan Stevens lại khiến nhiều fan hâm mộ tò mò về dung nhan thực sự của anh chàng đằng sau hình hài quái vật ở cảnh cuối câu chuyện. Đặc sắc nhất của đoạn trailer chính là cảnh khiêu vũ kinh điển giữa Belle và quái vật. 

 

 

"Beauty and the beast" là phiên bản làm lại của bộ phim hoạt hình từng rất thành công vào năm 1991 khi từng đem về 375 triệu đô la trên toàn thế giới. Đầu năm nay, Disney cũng đã thắng lớn với phiên bản làm lại của "The jungle book" với doanh thu lên đến hơn 1 tỷ đô la. Chính vì thế "Beauty and the beast" đang rất được mong đợi và được dự đoán sẽ lại lần nữa đem về lợi nhuận khổng lồ cho Disney. Bộ phim sẽ được công chiếu vào năm 2017.

 

 

Trúc An

Theo Vietnamnet


dan stevens người đẹp và quái vật Emma Watson Beauty and the Beast Disney

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao