Beckham chuẩn bị vung 200 tỷ đồng mua đảo tặng vợ nhân kỷ niệm 20 năm ngày gặp gỡ

Theo một nguồn tin, Beckham đang chuẩn bị một món quà hoành tráng cho Victoria nhân ngày đặc biệt.



Năm 1997, David và Victoria Beckham đã yêu nhau từ ánh nhìn đầu tiên tại một trận bóng của Manchester United. Theo trang Daily Star, David đang chuẩn bị kỷ niệm 20 năm ngày gặp vợ lần đầu bằng một món quà thật hoành tráng - hòn đảo Bird Cay thuộc quần đảo South Berry với giá 7 triệu bảng Anh (hơn 200 tỷ đồng).
 


 

Mảnh đất rộng 250 acre (hơn 1 triệu mét vuông) có đường bờ biển dài 4,75 dặm (7,6 km), trên đó có một dinh thự, một ngôi nhà dành cho khách và 5 ngôi nhà gỗ nhỏ cho các nhân viên phục vụ.

Theo nguồn tin, David cũng đang cân nhắc về hòn đảo Sandy Cay thuộc quần đảo Abaco ở Bahamas, cũng như Toad Hall Estate ở quần đảo British Virgin.

Tuy nhiên, Bird Cay được yêu thích hơn vì kích thước của nó, và David có thể cho xây một sân golf ở đây.
 


Hòn đảo Beckham đang định mua tặng vợ
 

Nguồn tin của Daily Star nói: "David muốn cho cô ấy món quà này để được tận hưởng sự riêng tư, nhân kỷ niệm 2 thập niên kể từ lần đầu gặp gỡ, nơi này có thể giúp cô ấy được tự do thư giãn".

"Họ rất thích khi ở trên hòn đảo Necker của tỷ phú Sir Richard Branson, vì thế việc làm này của David cũng hợp lý. Những hòn đảo ở vùng Caribbean đều tuyệt vời, nên họ có nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên Bird Cay mới là hòn đảo phù hợp nhất".
 


Victoria khi khoe nhẫn đính hôn với David
 

Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi làm đám cưới vào năm 1999 ở lâu đài Luttrellstown tại Ireland. Gần đây, Victoria đã chia sẻ về chồng trong một buổi phỏng vấn rằng: "Anh ấy là bạn tâm giao của tôi. Anh ấy là người chồng tuyệt vời nhất.

Chúng tôi làm cho nhau cảm thấy trọn vẹn. Anh ấy truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày, qua những đứa trẻ, qua cách anh ấy đối xử với tôi. Chúng tôi thật may mắn khi có nhau".
 


Theo Trí thức trẻ


Victoria Beckham hàng hiệu của Victoria Beckham Beckham

Tin tức mới nhất