Beckham diện quần lót độc khoe thân hình xăm trổ

Trong quảng cáo mới nhất về mẫu đồ lót hè năm nay của H&M, Beckham xuất hiện trong trang phục bán nude khoe vẻ ngoài đầy nam tính.

Đến hẹn lại lên, thời điểm này H&M đang tất bật với chiến dịch quảng cáo đồ lót cho hè năm 2014 và đương nhiên gương mặt đại diện nổi tiếng nhất của thương hiệu thời trang này, David Beckham đóng 1 vai trò rất quan trọng.


Beckham xuất hiện với vẻ ngoài ấn tượng trong bộ sưu tập đồ lót của H&M.

Xuất hiện trong hàng loạt những mẫu quần bơi tự thiết kế, Beckham cởi trần khoe những hình xăm ấn tượng và 1 cơ thể đầy nam tính. Dù đã 38 tuổi và là bố của 4 con nhưng có vẻ như thời gian và tuổi tác chẳng hề ảnh hưởng đến cựu tiền vệ người Anh.


Những hình xăm ấn tượng cũng được Becks khoe khéo trước công chúng.

"Sự thành công của bộ sưu tập của tôi hợp tác với H&M khiến tôi phấn khích. Tôi rất hào hứng giới thiệu những mẫu đồ bơi chuẩn bị cho mùa hè sắp tới. Chúng tôi đã làm việc cật lực để tạo ra những chiếc quần kiểu cổ điển vừa vặn, thoải mái nhưng vẫn đầy phong cách với các quý ông", Becks tự hào giới thiệu.



Thương hiệu chào hè với những mẫu thiết kế quần lót, quần sooc dựa trên tiêu chí mang lại sự thoải mái nhưng không kém phần phong cách, mang đến sự sành điệu cho các quý ông. Các sản phẩm mới này sẽ có mặt tại các cửa hàng H&M vào tháng 5 tới.


Dù đã 38 tuổi nhưng Beckham vẫn giữ được vóc dáng đáng mơ ước.


Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao