Beckham tặng vợ đồ ngủ làm… quà Giáng sinh

Rõ ràng là tiền vệ David Beckham không lo "Ngày tận thế". Chàng cầu thủ này chỉ bận sắm quà để tặng Giáng sinh cho người thân trong gia đình.

Ngày tận thế ư? Làm gì có! Với Beckham chỉ có một kỳ Giáng sinh tận hưởng ở phía trước. Cầu thủ này vừa đưa cả gia đình về Anh để chuẩn bị cho một kỳ Noel hoành tráng bên những người thân nơi quê nhà.

Vốn nổi tiếng là một người đàn ông của gia đình nên Beckham không bao giờ quên việc tặng quà cho vợ và các con của mình trong những kỳ lễ lớn. Ở những kỳ Giáng sinh trước đây, Becks đã mua xe hơi hạng sang hoặc sách quý để tặng bà xã của mình.



Tuy nhiên, ở kỳ Noel năm nay, cựu thủ quân tuyển Anh đã quyết định “đổi gu” bằng cách mua tặng vợ yêu Victoria một bồ đồ ngủ sang trọng và dĩ nhiên là rất gợi cảm.

Món quà "đặc biệt" này khiến nhiều người cho rằng, kỳ nghỉ lễ này, Becks đang lên kế hoạch tăng thêm nhân khẩu cho gia đình mình.

Được biết, bộ đồ mà Becks mua tặng vợ được may từ lụa và do nhà thiết kể nổi tiếng Geordie của hãng thời trang Olivia Von Halle. Bộ đồ này không hề rẻ khi có giá 260 bảng. Số tiền này được cựu cầu thủ M.U trích từ khoản chi tiêu hàng ngày của mình.

Theo Báo Mới


Tin tức mới nhất