Beckham thú nhận đã gửi những email gây bão mấy ngày qua

Ngôi sao 41 tuổi được cho là đã dùng nhiều lời không đúng mực khi không được phong tước Hiệp sĩ vào năm 2013.



Báo chí Anh mới đây tiết lộ David Beckham thừa nhận những email rò rỉ đang đăng tải đích thực là của anh.

Tờ The Sun dẫn lời một người bạn của Beckham kể lại những email này được viết khi Beckham đang trong cơn tức giận và không kiềm chế được cảm xúc.
 

Beckham thú nhận đã gửi những email gây bão mấy ngày qua - Ảnh 1.

Beckham được phong tước OBE năm 2003.

 

Theo như những email rò rỉ, Beckham đã chửi thề khi nhắc đến những người trong Hội đồng xét phong tước vị năm 2012, khiến anh không được phong tước Hiệp sĩ CBE.

Tuy nhiên, ngôi sao 41 tuổi cũng nói với bạn rằng anh không còn quan tâm có trở thành Hiệp sĩ nữa hay không. Becks cũng chia sẻ nội dung trong một số email đã bị thay đổi.

Dù đúng hay sai, trước hết hình ảnh mà Beckham xây dựng trong hơn 10 năm qua đã bị bôi bẩn. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Beckham, vì hành động làm từ thiện nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi.
 

Beckham thú nhận đã gửi những email gây bão mấy ngày qua - Ảnh 2.
 

Piers Morgan, một phát thanh viên truyền hình ở Anh viết trên Twitter: "Thôi tạm biệt nhé thương hiệu Beckham. Ngày mai sẽ không còn ai đố kỵ với cậu ta nữa, mà thay vào đó là cảm thấy phát bệnh".

Người bạn của Beckham cho biết vào lúc này Becks rất bình tĩnh. Nhưng anh cảm thấy buồn vì bị mọi người nghi ngờ những công việc tốt đẹp đã làm cho Unicef bao năm qua.

"Điều mà David tự hào là những công việc đã làm cho Unicef. Cậu ấy không chỉ tự bỏ tiền của mình mà còn kêu gọi mọi người ủng hộ cho trẻ em toàn thế giới. Beckham sẽ tiếp tục công việc từ thiện đáng ngưỡng mộ này, như cậu ấy đã làm trong 15 năm qua", tờ Sun dẫn lại lời của bạn Beckham.
 

Beckham thú nhận đã gửi những email gây bão mấy ngày qua - Ảnh 3.
 

Tổ chức Unicef trước scandal này đã ra thông báo bảo vệ Beckham. Tuy nhiên, bản thân ngôi sao 41 tuổi và gia đình vẫn chưa chính thức lên tiếng.

 

Theo Trí thức trẻ


thú nhận David Beckham

Tin tức mới nhất