Beckham vinh dự nhận giải thưởng về lòng nhân ái

Tiền vệ người Anh David Beckham đã vinh dự có tên trong danh sách nhận giải Global Gift Philanthropist Award - một giải thưởng vì lòng nhân ái trong buổi lễ diễn ra tại khách sạn The Four Seasons Hotel George V tại Paris sắp tới.

Đây là sự kiện được tổ chức bởi siêu mẫu người Mỹ, Eva Longoria và một số nhà hảo tâm nổi tiếng khác trên thế giới diễn ra vào ngày 13/5 tới. Không chỉ có David Beckham, rất nhiều khách VIP trong làng thể thao và giải trí thế giới cũng được mời đến tham dự buổi lễ này. Được biết toàn bộ số tiền thu được từ sự kiện này sẽ được dùng để ủng hộ cho quỹ từ thiện The Eva Longoria và The GREAT Initiavie.



Với những đóng góp tích cực cho hoạt động từ thiện từ trước đến nay, tiền vệ khoác áo PSG rất xứng đáng góp mặt trong danh sách nhận giải Global Gift Philanthropist Award. Có thể dễ dàng kể ra những hoạt động Beckham đã góp mặt như Malaria No More do Chính phủ Anh phát động, Đại sứ của UNICEF và đặc biệt là vai trò quan trọng trong quỹ phòng chống AIDS của Sir Elton John.

Chưa hết, sau khi đồng ý gia nhập PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa động vừa qua, cựu cầu thủ MU đã tuyên bố sẽ tặng toàn bộ tiền lương (ước tính khoảng 4 triệu euro) trong 5 tháng hợp đồng của mình cho một tổ chức từ thiện của thành phố Paris. “Becks là tấm gương điển hình cho các hoạt động từ thiện và lòng nhân ái. Anh ấy xứng đáng được tôn vinh sau những gì đã đóng góp cho các hoạt động từ thiện”, chân dài Eva Longoria bày tỏ sự ngưỡng mộ tiền vệ 37 tuổi.

Theo MegaFun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao