Becks tiết lộ sợ một phép thầy Ferguson

Danh thủ người Anh vẫn khắc sâu trong tâm trí sự nghiêm khắc HLV Ferguson dạy anh từ thời thiếu niên.

Đã 40 tuổi, làm bố 4 đứa con, nhưng Becks vẫn run khi uống rượu trước mặt thầy cũ Ferguson. Cựu sao bóng đá Anh có thể là nhân vật lớn ở nhiều sự kiện. Dù vậy, khi đối mặt Ferguson, danh thủ này chỉ giống như "cậu bé".

becks-tiet-lo-so-mot-phep-thay-ferguson
Mối quan hệ của HLV Ferguson và Becks dần hòa hảo sau sự cố giày bay. Ảnh: FC.


"HLV Alex vẫn có cái uy với chúng tôi giống như ngày xưa. Tôi gặp ông ấy vài tuần trước và bỗng trở thành một cậu bé", Becks chia sẻ. "Chúng tôi chưa bao giờ dám uống rượu hay nói chuyện đi chơi đêm trước mặt ông ấy. Rồi tôi thấy mình trong phòng, tay cầm ly rượu còn ông ấy tiến tới nói chuyện. Bản năng khiến tôi giấu ngay ly rượu vào sau lưng".

Becks có chuyến trở lại Old Trafford để thị sát trước trận đấu giao hữu gây quỹ cho tổ chức nhi đồng Liên hiệp quốc (Unicef) ngày 14/10 tới đây. Becks một lần nữa được làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV Ferguson khi ông nhận lời chỉ đạo đội Các ngôi sao Anh và CH Ireland.

"Khi bạn còn là đứa trẻ, điều cần thiết là có người hướng dẫn và chăm sóc. Tôi rời London khi còn nhỏ và Ferguson như người bố thứ hai. Ông ấy nổi tiếng khiến người khác sợ hãi nhưng bên cạnh đó ông ấy xứng đáng với những sự tôn trọng. Ông ấy khiến bạn muốn chiến đấu và chiến thắng", Becks ca ngợi thầy cũ.

Becks đá 394 trận trong 11 năm dưới sự dẫn dắt của HLV Ferguson tại MU. Tuy nhiên, anh bị bán sang Real vào năm 2003, chỉ 4 tháng sau vụ scandal về chiếc giày bay của Ferguson làm rách mi mắt trái của Becks. Mọi chuyện dần nguôi ngoai qua thời gian và cả hai giữ mối quan hệ hòa hảo khi xuất hiện trước công chúng.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao