Bella Hadid mặc quá táo bạo, Christina Aguilera thành thảm họa

Bella Hadid nổi bật hơn các ngôi sao khác trên thảm đỏ sự kiện thời trang do tạp chí Harper's Bazaar tổ chức vào tối 7/9 (giờ địa phương) nhờ trang phục xuyên thấu và bó sát.

Bella Hadid mặc quá táo bạo, Christina Aguilera thành thảm họa-1
Tối 7/9 (giờ địa phương), tạp chí Harper's Bazaar tổ chức chức sự kiện về thời trang với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao, người mẫu nổi tiếng. Trong số đó, nổi bật nhất là Bella Hadid với trang phụ xuyên thấu táo bạo. 

Bella Hadid mặc quá táo bạo, Christina Aguilera thành thảm họa-2
Người mẫu 22 tuổi mặc bộ quần áo bó sát và được làm từ chất liệu vải xuyên thấu. Trang phục được lấy ý tưởng từ nội y và áo corset khá độc đáo, nhưng cũng nhiều khán giả cho rằng quá khiêu khích. Bộ trang phục cũng có đường cắt chéo khoe xương hông khá táo bạo và dễ gây ra tình huống "lộ hàng" nếu người mặc không chú ý. 

Bella Hadid mặc quá táo bạo, Christina Aguilera thành thảm họa-3
Kendall Jenner khoe nhan sắc rực rỡ tại sự kiện. Cô lựa chọn lối trang điểm tông màu nude nền nã, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ. 

Bella Hadid mặc quá táo bạo, Christina Aguilera thành thảm họa-4
Trang phục của Kendall Jenner gây ấn tượng nhờ vào thiết kế xòe rộng ở ống quần. 

Bella Hadid mặc quá táo bạo, Christina Aguilera thành thảm họa-5
Gigi Hadid lựa chọn phục trang khá giản dị trong sự kiện tối 7/9. Cô mặc chiếc váy chất liệu voan lệch vai và kết hợp cùng boots cao cổ buộc dây tạo nét cá tính, mạnh mẽ. 

Bella Hadid mặc quá táo bạo, Christina Aguilera thành thảm họa-6
Christina Aguilera khiến công chúng và cánh phóng viên có mặt tại sự kiện "choáng váng" khi xuất hiện với vẻ ngoài khá rườm rà, rối mắt. Bộ trang phục đính lông vũ màu trắng của cô không được đánh giá cao, có ý kiến cho rằng đây là thảm họa của đêm tiệc. 

Bella Hadid mặc quá táo bạo, Christina Aguilera thành thảm họa-7
Paris Hilton mặc váy dạ hội màu tím huyền bí, kết hợp cùng mái tóc hai màu đen vàng ấn tượng nhưng có phần hơi "sến". 

Bella Hadid mặc quá táo bạo, Christina Aguilera thành thảm họa-8
Trong khi đó, em gái Nicky Hilton của cô nàng lại lựa chọn trang phục đơn giản hơn. Nicky Hilton mặc váy cúp ngực với họa tiết hoa trắng, kiểu dáng mullet thanh lịch và nữ tính. 

Bella Hadid mặc quá táo bạo, Christina Aguilera thành thảm họa-9
Thiên thần Victoria's Secret Sara Sampaio giản dị trong bộ váy ôm sát màu trắng. Vóc dáng quyến rũ cùng thần thái sang trọng vẫn giúp thiên thần nội y nổi bật tại sự kiện. 

Bella Hadid mặc quá táo bạo, Christina Aguilera thành thảm họa-10
Xuất hiện trong đêm tiệc 7/9, Alessandra Ambrosio vẫn thể hiện sắc vóc trẻ trung, quyến rũ ở tuổi 37. Cô mặc trang phục màu đen khá kín đáo, nhưng chất liệu ren vẫn giúp người đẹp Brazil khoe khéo được vẻ gợi cảm.

Bella Hadid mặc quá táo bạo, Christina Aguilera thành thảm họa-11
Người mẫu bạch biến Winnie Hallow tự tin khoe nhan sắc trong bộ váy vàng với những đường cut-out ấn tượng. 

Bella Hadid mặc quá táo bạo, Christina Aguilera thành thảm họa-12
Đây cũng là nơi chứng kiến vụ xô xát giữa Cardi B và Nicki Minaj. Tuy nhiên, trái với Cardi B, Nicki Minaj rời khỏi bữa tiệc với tâm trạng khá vui vẻ. Cô thậm chí đã tạo dáng cho các phóng viên chụp hình trước khi lên xe ra về. 

 


Theo Zing 


Christina Aguilera Bella Hadid

Tin tức mới nhất