Ben Affleck tự làm đạo diễn phim riêng về Batman

Tin đồn cho biết tài từ 44 tuổi vừa sắm vai siêu anh hùng thành phố Gotham, vừa làm đạo diễn cho dự án “The Batman”, bộ phim riêng về Người Dơi dự kiến ra mắt cuối 2018.


Nhằm cạnh tranh với Marvel Studios, DC Entertainment và Warner Bros. quyết định tạo ra thế giới phim siêu anh hùng với nhiều nhân vật tương tự như nhóm Avengers hay Vệ binh dải ngân hà.

Khởi điểm cho hoài bão ấy chính là Man of Steel, bộ phim Siêu Nhân của Henry Cavill hồi mùa hè 2013. Tới cuối tháng 3/2016, bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice sẽ ra mắt khán giả, trình làng nhân vật Người Dơi do tài tử Ben Affleck thể hiện.
 
Ben Affleck tự làm đạo diễn phim riêng về Batman
Tạo hình siêu anh hùng Người Dơi của Ben Affleck trong Batman v Superman: Dawn of Justice (2016).

Trong kế hoạch dài hơi được Warner Bros. công bố hồi năm 2014, người ta không thấy một dự án phim riêng về Batman, cho dù cái tên Justice League (Liên minh Công lý) đã xuất hiện. Song, theo tin từ trang Latino Review, các nhà sản xuất đang bí mật phát triển bộ ba phim Người Dơi mới, với tập mở màn là The Batman trong năm 2018. Điều đáng nói là họ dự định giao ghế đạo diễn của dự án cho chính Ben Affleck.

Trên thực tế, ở cương vị đạo diễn, tài tử nhận được nhiều lời khen ngợi hơn là diễn xuất. Đầu năm 2013, bộ phim Argo của anh giành giải Phim truyện xuất sắc của Oscar.
 
Ben Affleck tự làm đạo diễn phim riêng về Batman
Ben Affleck với tượng vàng Oscar Phim truyện xuất sắc trên tay được dành cho bộ phim Argo (2012) của anh.

Tin đồn cho biết kịch bản The Batman do Chris Terrio thực hiện. Đây là nhà biên kịch từng cộng tác với Ben Affleck ở Argo và cũng là người tham gia xây dựng cốt truyện cho Batman v Superman: Dawn of Justice.

Trang Latino Review cho biết thêm The Batman có thể ra rạp từ ngày 2/11/2018. Nếu điều này trở thành sự thực, đây là phim Người Dơi đầu tiên trong lịch sử không khởi chiếu vào mùa hè. Bên cạnh đó, dự án sẽ cạnh tranh trực tiếp với Captain Marvel, tác phẩm xoay quanh riêng một siêu anh hùng nữ đầu tiên của đại kình địch Marvel Studios.

Hồi năm ngoái, báo chí tốn rất nhiều giấy mực khi Captain America: Civil War và Batman v Superman: Dawn of Justice tranh giành nhau thời điểm khởi chiếu đầu tháng 5/2016. Tuy nhiên, chính Warner Bros. và DC là những người có phần nhượng bộ và quyết định đưa bom tấn ra rạp sớm từ 25/3/2016.

 
Theo Zing

Ben Affleck

Tin tức mới nhất