“Bên Nhau Trọn Đời”: Dĩ Thâm và Mặc Sênh mừng con đầu lòng

Sau hai năm kết hôn với Dĩ Thâm (Chung Hán Lương), cuối cùng Mặc Sênh (Đường Yên) đã hạ sinh bé Hà Chiếu trong tập 32 của “Bên Nhau Trọn Đời” (My Sunshine).

Ngày hôm qua, Bên Nhau Trọn Đời (My Sunshine) chính thức kết thúc với hạnh phúc viên mãn dành cho tất cả mọi người ở tập 32. Sau hai năm kết hôn, Mặc Sênh (Đường Yên) đã thành công khi thuyết phục Dĩ Thâm (Chung Hán Lương) “thuận theo tự nhiên”. Hai người cùng nhau đón chờ con đầu lòng trong sự vui mừng. Hà đại luật sư rất ra dáng một ông chồng mẫu mực khi tạm gác công việc bận rộn để chăm sóc vợ, đưa vợ đi siêu âm, cùng vợ đi mua đồ cho em bé. Ngày Mặc Sênh lâm bồn, anh cũng không rời cô nửa bước.

“Bên Nhau Trọn Đời”: Dĩ Thâm và Mặc Sênh mừng con đầu lòng trong hạnh phúc 1

“Bên Nhau Trọn Đời”: Dĩ Thâm và Mặc Sênh mừng con đầu lòng trong hạnh phúc 2

Sau khi em bé ra đời, Dĩ Thâm đặt tên con trai là Hà Chiếu. Với những người khác, đây là cái tên có vẻ rất bình thường nhưng chỉ mình Mặc Sênh hiểu hết được ý nghĩa của nó. Trong lúc Dĩ Thâm tiễn bạn bè ra về, Mặc Sênh hạnh phúc ôm con trong lòng thì thầm: “Bố rất yêu con. Bố nói con là mặt trời nhỏ của bố đấy. Cũng như mẹ đây”. 

“Bên Nhau Trọn Đời”: Dĩ Thâm và Mặc Sênh mừng con đầu lòng trong hạnh phúc 3

Ba năm sau, Hà Chiếu được đến tham quan trường đại học cũ của bố mẹ. Tại đây, cậu bé đã nghiêm túc hỏi Mặc Sênh một vấn đề liên quan tới sinh mệnh: “Mẹ ơi, các bạn khác được sinh ra, còn con là được chụp ra có phải không?”. Cả gia đình ba người bước đi trong ánh nắng mai: “Thời tiết đẹp như vậy, thích hợp để ra ngoài, thích hợp để chụp trộm, thích hợp… bên nhau trọn đời”.

“Bên Nhau Trọn Đời”: Dĩ Thâm và Mặc Sênh mừng con đầu lòng trong hạnh phúc 4

“Bên Nhau Trọn Đời”: Dĩ Thâm và Mặc Sênh mừng con đầu lòng trong hạnh phúc 5

Về phần cặp đôi Phong – Tiêu, sau lần mang thai “hụt” ở tập 31 của Bên Nhau Trọn Đời, họ chính thức tìm hiểu nhau rồi kết hôn. Tiêu Tiêu (Mễ Lộ) cũng hạ sinh một bé trai cho Lộ Viễn Phong. Khi con vẫn còn chưa đủ cứng cáp, Tiêu Tiêu vô cùng bất ngờ vì biết tin cô đang mang bầu “tập hai”. Còn Lộ Viễn Phong (Dương Lặc) đã bước vào cuộc đời của một “thê nô” đích thực. Anh không chỉ chăm sóc con trai mà còn kiêm luôn việc làm bảo mẫu chăm chỉ cho cô vợ người mẫu.

“Bên Nhau Trọn Đời”: Dĩ Thâm và Mặc Sênh mừng con đầu lòng trong hạnh phúc 6

“Bên Nhau Trọn Đời”: Dĩ Thâm và Mặc Sênh mừng con đầu lòng trong hạnh phúc 7

Hà Dĩ Mai cũng đã gặp được “chân mệnh thiên tử” của đời mình – Trương Tục trong một lần đi công tác. Họ tình cờ gặp lại nhau trong hôn lễ của Dĩ Thâm và Mặc Sênh. Ngay lập tức, Trương Tục ngỏ lời mong Dĩ Mai trở thành bạn gái của anh. Hai năm sau đó họ quyết định cùng nhau xây dựng tổ ấm.

“Bên Nhau Trọn Đời”: Dĩ Thâm và Mặc Sênh mừng con đầu lòng trong hạnh phúc 8

“Bên Nhau Trọn Đời”: Dĩ Thâm và Mặc Sênh mừng con đầu lòng trong hạnh phúc 9

“Bên Nhau Trọn Đời”: Dĩ Thâm và Mặc Sênh mừng con đầu lòng trong hạnh phúc 10

Trong hai tập cuối của Bên Nhau Trọn Đời, các fan vô cùng mãn nguyện khi được xem cảnh đại học của cặp đôi chính do Chung Hán Lương và Đường Yên thể hiện. Tuy nhà sản xuất chỉ đưa lên màn ảnh nhỏ những cột mốc trong tình yêu thời đại học của Thâm – Sênh nhưng người xem tỏ ra rất hài lòng với phiên bản “Chung Dĩ Thâm – Đường Mặc Sênh”. 

“Bên Nhau Trọn Đời”: Dĩ Thâm và Mặc Sênh mừng con đầu lòng trong hạnh phúc 11

“Bên Nhau Trọn Đời”: Dĩ Thâm và Mặc Sênh mừng con đầu lòng trong hạnh phúc 12

Bốn tập đặc biệt của Bên Nhau Trọn Đời sẽ lên sóng vào ngày 26 và 27/01 trên đài Giang Tô và Đông Phương. Sau Bên Nhau Trọn Đời, khán giả sẽ tái ngộ với nữ diễn viên Đường Yên qua hai tác phẩm khác là Thiên Kim Nữ Tặc (đóng cùng Lưu Khải Uy) và Hoạt Sắc Sinh Hương (đóng cùng Lý Dịch Phong).

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao