Bên trong câu lạc bộ giới tính nóng bỏng, sang xịn dành riêng cho chị em ở Úc

“Skirt Club”- một câu lạc bộ giới tính dành riêng cho phụ nữ, les, những người chuyển giới ngày càng thu hút được sự chú ý, ủng hộ của phái đẹp.

Skirt Club lần đầu tiên được thành lập ở Sydney năm 2016. Kể từ đó, số lượng thành viên của câu lạc bộ đã lên tới 600 người, bao gồm rất nhiều thành viên là người nước ngoài.

Người sáng lập câu lạc bộ Skirt Club là bà Genevieve LeJune. Nhận thấy thành viên của câu lạc bộ ngày càng tăng lên, Genevieve đã nảy sinh ý tưởng mở rộng thêm chi nhánh của câu lạc bộ và bán vé tham dự cho mỗi sự kiện.

Trong một bài phỏng vấn, Genevieve cho biết Skirt Club không phải là câu lạc bộ dành riêng cho những người đồng tính nữ, Skirt Club dành cho tất cả phụ nữ nói chung. Genevieve khẳng định đây là một cộng đồng mà các cô gái kể cả gái thẳng hay là les đều có thể sống hết mình và cháy hết mình với trải nghiệm tuyệt vời.

“Đầu tiên, tôi phải khẳng định rằng Skirt Club không phải là một câu lạc bộ dành cho người đồng tính nữ. Những thành viên là les trong câu lạc bộ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Skirt Club là nơi các cô gái thẳng có thể đến trải nghiệm và kể cả các cô gái chuyển giới cũng có thể gặp được những cô gái chuyển giới như mình", bà nói.

Ngoài ra, Genevieve khẳng định tình dục không phải là mục đích chính của Skirt Club. Bà đã tạo ra một môi trường bình đẳng, an toàn và thân thiện nhất cho các thành viên của mình. Bà cho rằng Skirt Club là nơi gặp gỡ và chia sẻ của tất cả những cô gái tự tin, mạnh mẽ, thông minh, cởi mở và thành công nhất. Genevieve cũng cho rằng tự tin chốn phòng the cũng là một yếu tố để giúp người phụ nữ hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Skirt Club được chia làm 2 loại sự kiện: Mini Skirt và Skirt Club proper. Mini Skirt là sự kiện được tổ chức hàng tháng cho các cô gái. Các cô gái sẽ được gặp gỡ nhau trên bar, cùng uống rượu và trao đổi số.

Skirt Club proper là sự kiện được tổ chức 6 tuần 1 lần. Sự kiện này sẽ được tổ chức tại nhà riêng bao gồm những hoạt động tình dục nóng bỏng như bạo dâm, khổ dâm, thoát y, chụp ảnh khỏa thân.

Tuy nhiên, có một số quy tắc bất di bất dịch bạn phải tuân thủ khi trở thành thành viên của Skirt Club đặc biệt trong quá trình diễn ra sự kiện. Các thành viên tuyệt đối sẽ phải tuân thủ các quy tắc như không được nói với ai về Skirt Club, không được chụp ảnh, quay phim và quan trọng nhất là không có đàn ông.

Theo Em Đẹp


cộng đồng LGBT phụ nữ Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao