Bên trong 'khách sạn tình yêu' bị đồn có ma

Fuurin là khách sạn nổi tiếng ở Tokyo, Nhật Bản, được mở ra với mục đích cho các cặp đôi hẹn hò trong bí mật, nhưng bị bỏ hoang vì lời đồn có ma.



Ben trong 'khach san tinh yeu' bi don co ma hinh anh 1
Fuurin Motel được bài trí sang trọng, có 10 phòng ngủ theo các chủ đề, như căn phòng Trung cổ có bộ giáp sắt và chiếc giường có xe, hoặc phòng mang phong cách Nhật Bản đặc trưng với bức tranh cô gái mặc kimono và bộ bàn ghế bệt dưới sàn.

Ben trong 'khach san tinh yeu' bi don co ma hinh anh 2
Fuurin từng đón rất đông khách nhưng cuối cùng đã bị bỏ hoang bởi lời đồn về sự xuất hiện của ma quỷ trong khách sạn.

Ben trong 'khach san tinh yeu' bi don co ma hinh anh 3
Theo nhiếp ảnh gia 31 tuổi người Hà Lan Bob Thissen, người đã chụp ảnh khách sạn, người Nhật Bản tin rằng có ma quỷ sống trong các tòa nhà bị bỏ hoang. Đây có thể là lý do khiến khách sạn không bị dỡ bỏ dù đã bị đóng cửa từ cách đây gần 20 năm.

Ben trong 'khach san tinh yeu' bi don co ma hinh anh 4
Người dân tránh xây dựng các công trình gần khách sạn vì tin vào sự tồn tại của thế lực huyền bí bên trong. Họ sợ mình có thể bị các thế lực đó quở trách.

Ben trong 'khach san tinh yeu' bi don co ma hinh anh 5
Mọi đồ vật trong các căn phòng gần như được lưu giữ nguyên vẹn. Tấm ga nhăn nhúm trên giường trong căn phòng này khiến nhiều người có cảm giác nó vừa được sử dụng.

Ben trong 'khach san tinh yeu' bi don co ma hinh anh 6
Bob từng có 10 năm sống ở khắp châu Âu và có thói quen chụp ảnh những tòa nhà bỏ hoang. Anh cho biết Nhật Bản là một trong những nơi anh yêu thích.

Ben trong 'khach san tinh yeu' bi don co ma hinh anh 7
Theo Bob, người dân Nhật Bản tôn trọng các tòa nhà bị bỏ rơi nhiều hơn ở các nước phương Tây, vì vậy không chỉ khách sạn Fuurin mà nhiều tòa nhà khác được bảo tồn tốt hơn.

Ben trong 'khach san tinh yeu' bi don co ma hinh anh 8
Một số căn phòng được bảo quản khá tốt, mọi thứ gần như còn nguyên vẹn, ngay cả vật thể cũng không di chuyển. Nhưng một số phòng đã bị hư hại do điều kiện tự nhiên. Trong ảnh là một căn phòng phong cách Hy Lạp với chiếc giường tròn và các bức tượng đẹp mắt.
 


Theo Zing


khách sạn châu Âu nhiếp ảnh gia

Tin tức mới nhất