Bên trong khoang hạng nhất với không gian riêng cho hành khách

Hành khách ngồi trong các không gian riêng này sẽ được ngắm cảnh bên ngoài bằng ống nhòm, ghế ngồi và các tiện ích thoải mái.

Bên trong khoang hạng nhất với không gian riêng cho hành khách-1
Hãng hàng không Emirates của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống Nhất vừa giới thiệu khoang hạng nhất mới tại triển lãm hàng không Dubai. Khoang hạng nhất mới này sẽ có không gian riêng cho khách với diện tích 3,7 m2/phòng.

Bên trong khoang hạng nhất với không gian riêng cho hành khách-2
Mỗi không gian riêng có cửa trượt cao từ trần tới sàn để tạo sự riêng tư tối đa cho hành khách, có thể nhìn ra cửa sổ, trang bị ống nhòm để khách ngắm cảnh bên ngoài. Với những khách ở vị trí giữa lối đi sẽ có cửa sổ ảo để phát khung cảnh do camera bên ngoài máy bay quay được, giúp hành khách không bỏ lỡ bất cứ hình ảnh nào.

Bên trong khoang hạng nhất với không gian riêng cho hành khách-3
Ngoài ra, trong mỗi phòng có hệ thống điều khiển từ xa, tủ quần áo cá nhân và nơi cất hành lý xách tay, đèn mờ và nút điều khiển nhiệt độ, TV 32 inch, tai nghe chống ồn, ghế ngồi có thể trải ra thành giường dài 2m.

Bên trong khoang hạng nhất với không gian riêng cho hành khách-4
Khách có thể liên lạc với thành viên phi hành đoàn để yêu cầu các dịch vụ thông qua gọi video. Tiếp viên có thể phục vụ đồ uống và đồ ăn qua một cửa sổ đặc biệt, không cần làm phiền đến hành khách.

Bên trong khoang hạng nhất với không gian riêng cho hành khách-5
Trong phòng còn có ghế bọc da phẳng "không trọng lực", có thể điều chỉnh hàng chục tư thế các nhau để có sự thoải mái nhất.

Bên trong khoang hạng nhất với không gian riêng cho hành khách-6
Hành khách còn được cung cấp bộ đồ ngủ giữ ấm làm từ tảo biển để giúp da không mất nước trong hành trình.

Bên trong khoang hạng nhất với không gian riêng cho hành khách-7
Các không gian riêng trên khoang hạng nhất mới sẽ được phục vụ trên máy bay Boeing 737-300 của Emirates với đường bay từ Dubai đến Brussels và Geneva, sau đó sẽ được phục vụ trên đường bay Dubai đi Perth và Brisbane.

 


Theo Zing


du lịch khám phá máy bay

Tin tức mới nhất