Bênh cô gái nhu nhược trong 'Gạo nếp gạo tẻ', Lê Phương muốn thanh minh cho mình: 'Đừng dùng miệng thể hiện bản lĩnh'

Từng bị chồng phụ bạc nên Lê Phương có đồng cảm rất lớn với nhân vật của mình trong "Gạo nếp gạo tẻ". Đối với vợ cũ của Quách Ngọc Ngoan, không phải ai cũng có quyền lựa chọn cuộc sống và chỉ có một cách duy nhất là sống tử tế, can đảm đối diện với số phận của mình.

Thời gian gần đây, Lê Phương đang nhận được nhiều chú ý khi tham gia vào bộ phim Gạo nếp gạo tẻ. Điều đặc biệt là vai diễn trong phim rất giống với ngôi sao sinh năm 1985 ngoài đời khi cả hai cùng bị chồng phụ bạc và có cuộc sống hôn nhân gặp nhiều bất hạnh.


Những phân đoạn rơi nước mắt của Lê Phương trong phim.

Trong những tập gần đây, khán giả đã bày tỏ sự bức xúc với nhân vật Hương khi cô nhẫn nhịn, chịu đựng người chồng tệ bạc đến nhu nhược. Biết chồng ngoại tình và đối xử không ra gì với mình nhưng Hương vẫn cố chấp níu kéo trong nước mắt.

Trước những phản ứng gay gắt của khán giả, mới đây trên trang cá nhân, Lê Phương đã có những chia sẻ xung quanh diễn biến tâm lý của Hương và giải thích lý do vì sao nhân vật này vẫn cố cứu vãn cuộc hôn nhân đang bên bờ vực.

Mở đầu, người đẹp hỏi ngược lại những khán giả của Gạo nếp gạo tẻ rằng nếu rơi vào trường hợp của Hương, có chắc mọi người đủ mạnh mẽ và sáng suốt để lựa chọn một con đường đúng đắn.

"Trong hoàn cảnh bị chồng phụ bạc, mẹ ruột ghét bỏ, một phụ nữ tay yếu chân mềm như Hương thì có thể làm gì ngoài khóc cho thoả nỗi đau đớn ấy? Nếu đặt mình vào vị trí của Hương, bạn có cứng rắn được không khi những người mình yêu thương nhất lại là người chà đạp, phản bội niềm tin và tình yêu của mình!", nữ diễn viên tâm sự.

Ngôi sao gốc Trà Vinh cũng cho rằng, quyết định số phận mình như thế nào là cả một quá trình chứ không thể nói bỏ là bỏ, nói không quan tâm là có thể vui vẻ xem như không có gì. 


Nhân vật Hương cũng giống nữ diễn viên ngoài đời khi cả 2 đều bị chồng phụ bạc.

Lý giải về việc nhân vật của mình không chịu buông bỏ, Lê Phương cho biết: "Chắc chắn là Hương nghĩ đến các con, đến danh dự gia đình và quan trọng là vì tình yêu chồng thật sự. Yêu chồng nên chấp nhận anh ta lười biếng ham chơi, một mình bươn chải bảo bọc người đàn ông của mình mà không nghĩ gì đến bản thân".

Từng trải qua hoàn cảnh éo le đó nên Lê Phương có đồng cảm rất lớn với nhân vật của mình. Đối với vợ cũ của Quách Ngọc Ngoan, không phải ai cũng có quyền lựa chọn cuộc sống và chỉ có một cách duy nhất là sống tử tế, can đảm đối diện với số phận của mình.

"Ở góc độ nào đó Hương đang làm đúng. Hôn nhân rất khác với tình yêu, bởi nó có sự ràng buộc về gia đình, pháp lý, con cái... Khi có biến cố, Phương cũng đã cố gắng hết sức, phải bằng mọi cách cứu vãn khi nó đứng trước sóng gió", diễn viên phim Gạo nếp gạo tẻ liên hệ với hoàn cảnh ngoài đời.


Từ đầu phim đến giờ, nhân vật Hương đã phải khóc rất nhiều.

Cô cũng nhấn mạnh với bất kể chuyện gì cũng vậy, dù nhỏ hay lớn đều phải làm hết mình. Nếu có thất bại cũng không hối tiếc, miễn thấy lòng an yên, lương thiện là được.

Cuối cùng, bà mẹ một con hy vọng những người ngoài cuộc đừng dùng miệng để thể hiện mình bản lĩnh, để phán xét và đánh giá mọi việc. "Và thật mong, Hương đừng mù quáng, hãy tự tin, yêu thương bản thân nhiều hơn. Vì nàng xứng đáng được hạnh phúc!", Lê Phương bộc bạch.

Lê Phương tên thật là Trang Dương Lê Phương, sinh năm 1985. Cô tốt nghiệp Trường Ccao đẳng Sân khấu và Điện ảnh TP.HCM và từng tham gia các bộ phim như phim Ký túc xá, Tường vi cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Vó ngựa trời Nam, Bước chân hoàn vũ


Cuộc hôn nhân của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan từng tiêu tốn nhiều giấy mực của báo chí

Lê Phương cũng là một trong những nghệ sĩ nữ lận đận tình cảm nhất nhì showbiz Việt. Năm 2012, cô kết hôn với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan và cả hai có với nhau một cậu con trai là bé Cà Pháo. Thế nhưng cuộc hôn nhân của họ sớm đổ vỡ sau 3 năm chung sống.

Khi quyết định đường ai nấy đi, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan liên tiếp tố nhau trên facebook với những lời lẽ gay gắt. Theo lời nữ diễn viên, hôn nhân của cô là chuỗi ngày đẫm nước mắt bởi ông xã không quan tâm đến gia đình và có quan hệ với người phụ nữ khác.


Hiện tại cô đang hạnh phúc bên chồng trẻ kém 7 tuổi.

Tháng 7/2017, Lê Phương tìm thấy bến đỗ cuộc đời bên ca sĩ trẻ Lê Trung Kiên. Dù có khoảng cách tuổi tác nhưng nữ diễn viên khẳng định điều đó chưa từng cản trở tình yêu của hai người. Cô cho biết, ông xã luôn chăm sóc và yêu thương con trai vợ như con đẻ. 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Gạo nếp gạo tẻ Lê Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao