Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa

Bênh Phạm Anh Khoa chỉ 1 câu mà phải chịu bị ném 'đá tảng', Hồng Đăng bảo: 'Vì tôi lo cho hai đứa trẻ'

Sau lời bênh vực Phạm Anh Khoa, Hồng Đăng khẳng định anh không đứng về phía rocker mà chỉ vì lo cho hai đứa con của nam ca sĩ phải chịu áp lực không đáng có.

Suốt 3 tuần qua, làng giải trí Việt được phen chấn động khi Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch - Nga My và một stylist giấu tên tố cáo "gạ tình". Giữa ồn ào truyền thông, chiều ngày 12/5 Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi các cô gái vì hành vi bỗ bã gây hiểu nhầm. Tuy nhiên, lời xin lỗi của nam ca sĩ bị đánh giá thiếu chân thành, lấp liếm sự việc. 

Trên mạng xã hội, người hâm mộ bày tỏ sự bức xúc và kêu gọi tẩy chay Phạm Anh Khoa. Trái với dư luận, Hồng Đăng bất ngờ lên tiếng bênh vực nam rocker. "Trong cuộc đời ai cũng có sai lầm… Nhưng biết sai dám nhận và sửa đổi đó là điều tuyệt vời rồi… Cùng nhau tha thứ và rộng lượng để cuộc sống tốt đẹp hơn…

Hi vọng công chúng hãy dang rộng vòng tay để đón nhận lời xin lỗi của Khoa. Vững tâm vượt qua và thay đổi suy nghĩ là ok mà!

Thấy nhiều bạn không đồng tình ý kiến của tôi đưa ra… Điều này tôi có thể hiểu cảm xúc của các bạn, đặc biệt là các bạn nữ. Còn tôi thì lại nghĩ đến gia đình Khoa và đặc biệt là 2 cháu nhỏ…

Các cháu sẽ cảm thấy thế nào khi ra đường cứ có người xì xèo vào tai các cháu. Chúng không có lỗi phải hứng những điều đó. Mọi vấn đề đều chưa đi quá xa đến mức không cứu vãn được, tôi nghĩ là vậy. Hãy cho nhau cơ hội chứ đừng dồn họ đến đường cùng… Hoàn toàn ý kiến cá nhân…",
Hồng Đăng bày tỏ. 


Lên tiếng bênh vực Phạm Anh Khoa, Hồng Đăng bị "đào" quá khứ từng hành hung phụ nữ.

Ngay sau lời chia sẻ, bình luận của nam diễn viên Người phán xử phải đối mặt với loạt chỉ trích. Thậm chí, vụ việc Hồng Đăng từng hành hung phụ nữ cách đây 9 năm cũng được "đào mộ" trở lại. Hàng loạt lời kêu gọi tẩy chay người đang bảo vệ hành vi quấy rối của Phạm Anh Khoa. 

Sau những ồn ào chỉ vì "lỡ" bênh vực, mới đây ông bố 2 con lên tiếng trần tình lý do. Chia sẻ với báo chí, Hồng Đăng cho biết mình và Anh Khoa có cơ hội làm việc chung khi tham gia một gameshow truyền hình từ 2 năm trước. Khi đó, rocker họ Nguyễn không hề có bất cứ biểu hiện hay vấn đề gì khác biệt. 

"Những chuyện về anh ấy được đưa lên mặt báo thời gian gần đây tôi không thể biết được vì một người ở Hà Nội, một người ở Sài Gòn nên khó kiểm chứng. Tuy nhiên tôi lên tiếng trong sự việc này vì 2 đứa con của Anh Khoa.

Nếu Khoa và Phạm Lịch hay những cô gái khác có vấn đề thật sự, đủ bằng chứng thì nên để cơ quan có thẩm quyền làm việc một cách rõ ràng chứ không nên chỉ nói ra rồi kêu gọi đay nghiến, chì chiết nhau trên mặt báo", Hồng Đăng bộc bạch. 


Hồng Đăng cho biết anh không bênh vực Phạm Anh Khoa mà chỉ lo lắng cho hai đứa con của nam ca sĩ.

Nam diễn viên họ Lê cho biết khi sự việc bùng nổ, mọi người chỉ luôn bảo vệ ý kiến của bản thân, "sẵn sàng cào nát bàn phím để chửi rủa khi ai đó đưa ra ý kiến trái chiều". Hồng Đăng khẳng định, Anh Khoa sai thì sẽ phải chịu trách nhiệm, nhưng câu chuyện này đang khiến những đứa trẻ vô tội bị vướng vào điều tiếng mà chúng không đáng bị nhận. 

"Một đứa bé 4 tuổi như con gái tôi mà bố mẹ có vấn đề trong chuyện làm ăn hay thế này thế khác đã biết cảm nhận qua nét mặt để hỏi han an ủi. Các con của Khoa đã lên 6 tuổi, 10 tuổi bảo không biết đến những chuyện thị phi cũng khó. Dù ra đường hay đi học, các ông bố bà mẹ khác cũng sẽ nhồi nhét vào đầu bạn bè của chúng về tai tiếng của Khoa, rồi tương lai của 2 đứa trẻ sẽ ra sao", ông bố 2 con bộc bạch. 

Đồng thời, Minh Khang trong Cầu vồng tình yêu cho biết anh bày tỏ quan điểm không phải để bênh vực Phạm Anh Khoa hay bảo vệ việc làm của nam ca sĩ là đúng, anh lên tiếng vì 2 đứa trẻ. "Tôi đứng lên là vì 2 đứa trẻ, nhưng cuối cùng mọi người lại áp đặt và hiểu sai vấn đề vì tôi đang đi ngược lại số đông", anh giãi bày.

Cũng trong cuộc trò chuyện với báo chí, nam diễn viên thẳng thắn nói về việc bị dư luận "đào mộ" quá khứ từng hành hung phụ nữ để chỉ trích, lên án. Hồng Đăng không phủ nhận nhưng anh mong khán giả cần tìm hiểu nguyên do rõ ràng.

"Chẳng bao giờ có một người đàn ông nào, đặc biệt là người của công chúng như tôi lại tự dưng xô xát với phụ nữ. Bên cạnh đó sự việc xảy ra từ khá lâu rồi khi tôi còn ở tuổi rất bồng bột", nam diễn viên thẳng thắn. 


Chiều ngày 15/5, Phạm Anh Khoa tổ chức họp báo xin lỗi.

Sau hơn 3 tuần "gây bão" truyền thông, chiều ngày 15/5 Phạm Anh Khoa tổ chức họp báo, chính thức lên tiếng xin lỗi tới Phạm Lịch, Nga My cùng những cô gái có liên quan tới sự việc. Bên cạnh đó, giọng ca nhạc rock cũng gửi lời xin lỗi tới Giám đốc CSAGa, các nhãn hàng, sự kiện bị ảnh hưởng vì scandal của mình. 

Đặc biệt, Phạm Anh Khoa xin lỗi bà xã: "Xin lỗi vợ, anh xin lỗi đã để em ở tình huống này, khiến các con tổn thương. Khoa cam kết mình sẽ không lặp lại những sai lầm và không gây nên bất kỳ sai lầm tổn hại nào đến các bạn nữ". 

Trước hành động từ phía nam ca sĩ 33 tuổi, Phạm Lịch cho biết cô ghi nhận lời xin lỗi dù chưa thực sự hài lòng.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/benh-pham-anh-khoa-chi-1-cau-ma-phai-chiu-bi-nem-da-tang-hong-dang-bao-vi-toi-lo-cho-hai-dua-tre-n-154037.html

Phạm Anh Khoa Phạm Lịch Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa