Bentley Mulsanne phiên bản vàng và bạc trình làng

Cảm hứng thiết kế của Bentley Mulsanne phiên bản đặc biệt mới mang tên Hallmark Series bắt nguồn từ 2 kim loại quý là vàng và bạc.

Bentley Mulsanne tiêu chuẩn vốn đã là mẫu xe vô cùng sang chảnh. Thế nhưng trong mắt hãng Bentley, Mulsanne vẫn có tiềm năng để trở nên sang trọng và xa xỉ hơn. Đó là lý do khiến hãng Bentley tung ra Mulsanne Hallmark Series do bộ phận Mulliner đảm nhận.

Theo hãng Bentley, Mulsanne Hallmark Series ra đời với cảm hứng từ 2 kim loại quý giá là bạc và vàng. Hãng Bentley khẳng định Mulsanne Hallmark Series chính là tuyên ngôn về đỉnh cao của sang trọng.
 

 Bentley Mulsanne phiên bản vàng và bạc trình làng - Ảnh 1.

Hallmark Series được áp dụng cho mọi phiên bản trong dòng Bentley Mulsanne, từ tiêu chuẩn đến Speed và EWB. Điểm nhấn của Bentley Mulsanne Hallmark Series chính là biểu tượng "Flying B" trên nắp capô bằng vàng hoặc bạc. Trên biểu tượng này còn có dòng chữ "Commissioned By Mulliner" như dấu hiệu nhận biết.

 Bentley Mulsanne phiên bản vàng và bạc trình làng - Ảnh 2.

Bên sườn xe xuất hiện đường coachline màu vàng hoặc bạc được vẽ thủ công, chạy từ đầu đến đuôi. Chưa hết, bên trong khoang hành lý của Bentley Mulsanne Hallmark Series cũng xuất hiện 2 kim loại quý này và những chi tiết ốp gỗ sơn màu.

 Bentley Mulsanne phiên bản vàng và bạc trình làng - Ảnh 3.

Một chi tiết ấn tượng nữa của Bentley Mulsanne Hallmark Series là bộ vành hợp kim 21 inch bóng bẩy và lưới tản nhiệt Mulliner "thửa riêng". Khi mua Bentley Mulsanne Hallmark Series, khách hàng có thể chọn cách sơn 1 màu hoặc phối 2 màu sơn.

 Bentley Mulsanne phiên bản vàng và bạc trình làng - Ảnh 4.

Bên trong Bentley Mulsanne Hallmark Series xuất hiện ghế trước và sau bọc da với màu đối lập nhau. Chỉ khâu và đường viền màu bạc hoặc vàng cũng có trong nội thất.

 Bentley Mulsanne phiên bản vàng và bạc trình làng - Ảnh 5.
 
 Bentley Mulsanne phiên bản vàng và bạc trình làng - Ảnh 6.

Tiếp đến là ngăn chứa đồ được làm bằng vàng hoặc bạc nằm đối diện ghế phụ lái. Trên bậc cửa lên xuống có tấm biển đánh số thứ tự của xe. Cuối cùng là đệm lưng cho hành khách phía sau và ô bằng Alcantara. Nếu chi thêm tiền, khách hàng có thể yêu cầu hãng Bentley đưa tủ cocktail do Mulliner thiết kế vào bên trong xe.

Chỉ có đúng 50 chiếc xe tương tự được xuất xưởng với giá bán chưa rõ. Dự kiến, Bentley Mulsanne Hallmark Series sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Geneva 2017 diễn ra vào tuần sau. Ngoài Mulsanne Hallmark Series, trong triển lãm Geneva 2017, hãng Bentley còn trưng bày cả Bentayga Mulliner, Flying Spur W12 S và Continental Supersports đời mới nhất.
 

Theo TTVN


Bentley Mulsanne

Tin tức mới nhất