Bí ẩn kinh hoàng trong thư tuyệt mệnh của người chồng hé lộ lý do vợ mất tích 3 tháng

Sư mất tích bí ẩn của một nữ giáo viên người Mỹ vừa được hé lộ sau khi chồng nạn nhân tự sát và để lại bức thư tuyệt mệnh tại nhà riêng ngày 24/10 vừa qua.

Sau hơn 100 ngày tìm kiếm, thi thể của cô Theresa Lockhart, 44 tuổi - giáo viên dạy tiếng Tây Ban Nha tại một ngôi trường Trung học phổ thông thuộc thị trấn Portage, bang Michigan, Mỹ đã được phát hiện ở bãi đất trống cách nhà riêng khoảng 80 cây số.

Mọi bí ẩn liên quan cái chết đầy tức tưởi của cô Theresa đều xoay quanh người chồng 47 tuổi anh Christopher Lockhart. Theo tạp chí People đưa tin, Lockhart mới tự sát tại nhà riêng sáng ngày 24/10 vừa qua (giờ địa phương).

Bí ẩn kinh hoàng trong thư tuyệt mệnh của người chồng hé lộ lý do vợ mất tích 3 tháng-1
 Sau khi cô Theresa mất tích, người chồng 47 tuổi từng bị cho vào diện tình nghi vì sự thiếu hợp tác sau khi không đồng ý cho lực lượng cảnh sát vào khám xét nhà riêng.

Một nhân viên cảnh sát cho biết: “Do bị bắt vì lái xe trong tình trạng say xỉn nên anh Christopher buộc phải đeo thiết bị theo dõi cá nhân.

Nếu đúng như lịch hẹn, anh ta sẽ có mặt tại bộ phận quản giáo vào 10 giờ sáng ngày 24/10 để làm các thủ tục cần thiết. Nhưng tín hiệu định vị lại cho thấy người này không hề di chuyển trong nhiều giờ đồng hồ”.

Một xe tuần tra được cử đến nhà riêng của Christopher để xem xét tình hình. Tuy nhiên, người đàn ông này đã tử vong tại khu vực tầng hầm trong tình trạng ngạt thở từ trước đó khá lâu. Ở hiện trường, cơ quan chức năng tìm được một bức thư tuyệt mệnh.

Bí ẩn kinh hoàng trong thư tuyệt mệnh của người chồng hé lộ lý do vợ mất tích 3 tháng-2
 Người chồng đã sát hại và vứt xác vợ mình tại một bãi đất trống gần khu sân bóng Allegan Game Area, cách nhà riêng của họ khoảng 80 km.

Cảnh sát nhấn mạnh: “Trong bức thư tuyêt mệnh, anh Christopher đã thể hiện sự hối hận sau khi giết chết vợ vào ngày 18/03. Anh ta còn để lại tấm bản đồ vẽ tay nhằm chỉ dẫn nơi cất giấu thi thể của cô Theresa ở một bãi đất trống gần khu sân bóng Allegan Game Area”.

People dẫn lời của em gái của nạn nhân, Joan Mullowney trả lời Huffington Post rằng: "Tôi đã liên lạc với anh rể khi nghe tin chị mình mất tích. Nhưng anh ta nói anh ấy không nhận được thông tin gì. Tôi cảm thấy có gì đó bất thường, một người đàn ông yêu vợ không thể dửng dưng trước sự mất tích của vợ mình như vậy được".

Cô cũng chia sẻ thêm Theresa kết hôn với Lockhart năm 2007, 1 năm sau khi hai người quen biết nhau qua một website hẹn hò trực tuyến.

Jen Zimmerman, bạn học của nạn nhân - người đã trò chuyện với Theresa trước khi cô mất tích chia sẻ với truyền thông địa phương rằng: "Hai vợ chồng họ đã có quãng thời gian khó khăn".

Theo thông tin từ phía người quen biết, nạn nhân là một người dễ mến và được học sinh yêu thích.

Cloudy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-an-kinh-hoang-trong-thu-tuyet-menh-cua-nguoi-chong-he-lo-ly-do-vo-mat-tich-3-thang-n-137243.html

án mạng kinh hoàng Giết Người Mất tích

Tin tức mới nhất