Bí ẩn má lúm đồng tiền tiên đoán vận mệnh tương lai

Theo nhân tướng học, má lúm đồng tiền có liên quan đến tích cách và vận mệnh tương lai của người sở hữu.

Theo văn hóa phương Đông, má lúm đồng tiền được giải thích bằng câu chuyện huyền thoại.

Theo đó, người trần chết xuống Âm Phủ phải đi qua Quỷ Môn Quan. Tại đây, họ phải uống loại nước có tên là Vong tình thủy. Loại nước này có mục đích làm tiêu tan, xóa hết ký ức ở cõi trần, quên đi mọi sự việc kiếp trước.

Bí ẩn má lúm đồng tiền tiên đoán vận mệnh tương lai-1
Những ai sở hữu má lúm đồng tiền thường có nét duyên rất đặc biệt, có nụ cười ngọt ngào và thu hút ánh nhìn. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên có một số người đã khóc lóc van xin, do còn nặng tình nặng nghĩa với cuộc sống trước khi chết, không uống loại nước này. Diêm Vương đã đánh dấu họ chính bằng vết lõm trên má của người được đầu thai.

Vì thế theo quan niệm phương Đông, người có má lúm đồng tiền thường là những người còn lưu giữ ký ức, hình ảnh của cuộc sống cũ và những ký ức này có thể lưu truyền từ đời này qua đời khác. Họ là những người chung tình chung thủy.

Theo văn hóa phương Tây, má lúm đồng tiền là do Thần Vệ Nữ đánh dấu để phù trợ tái sinh ở kiếp khác. Những ai sở hữu má lúm đồng tiền thường có nét duyên rất đặc biệt, có nụ cười ngọt ngào và thu hút ánh nhìn.

Nhân tướng học với má lúm đồng tiền

Theo nhân tướng học, má lúm đồng tiền có sự liên quan đến tích cách và vận mệnh tương lai của người sở hữu.

Bí ẩn má lúm đồng tiền tiên đoán vận mệnh tương lai-2
Má lúm đồng tiền là do Thần Vệ Nữ đánh dấu để phù trợ tái sinh ở kiếp khác. (Ảnh minh họa)

Nữ giới sở hữu má lúm đồng tiền thường là người dịu dàng, duyên dáng, năng nổ, đáng yêu và dễ gần. Họ được rất nhiều đàn ông theo đuổi.

Nam giới có má lúm đồng tiền thường là người vui vẻ, nhiệt tình, hoạt bát, năng nổ, thích giúp đỡ người khác nên được nhiều người yêu mến.

Nhìn chung những người sở hữu má lúm đồng tiền là tướng của sự phú quý, giàu sang, cuộc sống an nhàn, sung sướng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Người sở hữu hai má lúm đồng tiền

Bí ẩn má lúm đồng tiền tiên đoán vận mệnh tương lai-3
Nữ giới sở hữu má lúm đồng tiền thường là người dịu dàng, duyên dáng, năng nổ, đáng yêu và dễ gần. (Ảnh minh họa)

Người sở hữu hai má lúm đồng tiền thường có tướng phú quý, giàu sang, cuộc sống an nhàn, sung sướng và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Về cuộc sống tình cảm, họ là những người rất hạnh phúc. Họ luôn có sức hút mãnh liệt khiến đối phương dễ bị hạ gục.

Người sở hữu má lúm đồng tiền bên phải

Bí ẩn má lúm đồng tiền tiên đoán vận mệnh tương lai-4
Cuộc sống của họ khá sung túc, nhiều tiền của và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, công danh rạng rỡ. (Ảnh minh họa)

Má lúm đồng tiền bên phải được xem là một dấu hiệu của sắc đẹp, nét đào hoa, tiền bạc và quyền lực. Những người may mắn có má lúm bên phải đều được đánh giá là thân thiện, dễ gần và tốt tính, được nhiều người yêu mến.

Họ là người có địa vị, quyền lực trong xã hội, được nhiều người coi trọng, kính nể. Cuộc sống của họ khá sung túc, nhiều tiền của và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, công danh rạng rỡ.

Người sở hữu má lúm đồng tiền bên trái

Nữ giới sở hữu lúm đồng tiền bên trái không chỉ có vẻ bề ngoài đáng yêu, duyên dáng mà còn có tài ăn nói, khéo léo trong giao tiếp. Trong tình yêu, con gái có má lúm đồng tiền bên trái rất chung tình, khi đã yêu thì khó thay lòng đổi dạ, thích được người yêu quan tâm và chiều chuộng.

Bí ẩn má lúm đồng tiền tiên đoán vận mệnh tương lai-5
Nam giới có má lúm đồng tiền thường là người vui vẻ, nhiệt tình, hoạt bát, năng nổ, thích giúp đỡ người khác, nên được nhiều người yêu mến. (Ảnh minh họa)

Nam giới có má lúm đồng tiền bên trái dù không có ngoại hình điển trai nhưng nhìn qua cũng đã khiến các cô gái thầm thương, trộm nhớ. Họ đào hoa, được nhiều cô gái theo đuổi nên thiếu kiên định, nhất quán trong tình yêu.

Theo Khám Phá


má lúm đồng tiền bói má lúm đồng tiền

Tin tức mới nhất