Bị anti-fans xúc xiểm chuyện chia tay Công Phượng, Hòa Minzy nhắn nhủ: 'Đừng ăn mày quá khứ nữa'

Sau khi nhắc lại chuyện tình cảm với Công Phượng, Hòa Minzy đã phải đối mặt với loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Mới đây, Hòa Minzy lần đầu lên tiếng về mối tình với cầu thủ Công Phượng sau những ồn ào trong quá khứ. Trong cuộc trò chuyện, nữ ca sĩ lần đầu có những trải lòng về những khó khăn mà cô gặp phải trong quãng thời gian bị phát hiện hẹn hò. Nhắc lại chuyện cũ, Hòa Minzy khẳng định đây là lần đầu tiên và lần cuối cùng cô nói tới Công Phượng.

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 không muốn bị khán giả cho rằng cô lợi dụng chuyện cá nhân để đánh bóng tên tuổi.
 


Clip Hòa Minzy chia sẻ về chuyện tình với Công Phượng.


Người đẹp sinh năm 1995 cho biết,  Công Phượng là người chủ động nhắn tin chia tay, chấm dứt tình cảm. Sau khoảng thời gian 2 năm bên nhau vượt qua sóng gió, bỗng một ngày kia Công Phượng nhắn tin: “Anh xin lỗi, anh không thể cùng em bước tiếp được nữa. Em là một cô gái rất tốt nhưng mà anh không muốn ồn ào”. 

Nhận được dòng tin từ bạn trai, Hòa Minzy ngỡ ngàng và gửi lại: “Em chưa đồng ý chia tay. Em không muốn chuyện của mình như trò tình cảm con nít. Em yêu và chia tay rất rõ ràng. Nếu anh quyết định chia tay em thì mình chia tay luôn chứ không có nói chia tay xong rồi quay lại”.

Dù nửa kia chủ động dừng lại nhưng giọng ca Bắc Ninh vẫn không chấp nhận. Hàng ngày, nữ ca sĩ vẫn nhắn tin đều đặn cho Công Phượng với những lời lẽ mùi mẫn: “Em nhớ anh” suốt 2 tháng. Trái ngược với tình cảm bạn gái dành cho, cầu thủ xứ Nghệ không có bất cứ hồi âm nào sau đó.

Nhắc lại chuyện quá khứ với Công Phượng, Hòa Minzy chia sẻ thời điểm đó cô giống như đang yêu đơn phương một người. Sau một thời gian biến mất không lý do, cầu thủ sinh năm 1995 bất ngờ nhắn tin hỏi thăm sức khỏe và công việc của giọng ca 22 tuổi. Thế nhưng thời điểm đó, trái tim của Hòa Minzy đã nguội lạnh và việc chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ của cả hai là lẽ thường tình. 
 

Bị anti-fans xúc xiểm chuyện chia tay Công Phượng, Hòa Minzy nhắn nhủ: Đừng ăn mày quá khứ nữa-1

Bị anti-fans xúc xiểm chuyện chia tay Công Phượng, Hòa Minzy nhắn nhủ: Đừng ăn mày quá khứ nữa-2
Hòa Minzy và Công Phượng thời còn mặn nồng.

Ngay sau khi chia sẻ chuyện tình cảm với người cũ, Hòa Minzy vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều khán giả cho rằng cô không nên gợi lại chuyện cũ bởi dù sao nó cũng là vết thương lòng. Tuy nhiên, nhiều antifan khẳng định nữ ca sĩ muốn "dựa hơi" Công Phượng và lôi lại chuyện riêng để pr cho bản thân.

Trước những lời lẽ của khán giả, mới đây nữ ca sĩ đã lên tiếng phản pháo. Người đẹp Bắc Ninh khẳng định nói về những điều đã trôi qua, cô biết cuối cùng sẽ không có ai bảo vệ cô ngoài chính bản thân cô. "Có thể antifans không cần nhưng ít nhất là vẫn cần có một câu trả lời dành cho fans của tôi, dành cho những thắc mắc mà bao người bên tôi cũng muốn biết mà chưa từng dám hỏi. Chỉ đơn giản là để một lần rồi kết thúc mọi thứ trong nụ cười", cô lý giải cho những gì đã diễn ra.
 

Bị anti-fans xúc xiểm chuyện chia tay Công Phượng, Hòa Minzy nhắn nhủ: Đừng ăn mày quá khứ nữa-3
Hòa Minzy đanh thép đáp trả antifans trên trang cá nhân.

Bị anti-fans xúc xiểm chuyện chia tay Công Phượng, Hòa Minzy nhắn nhủ: Đừng ăn mày quá khứ nữa-4
Hòa Minzy.

Bên cạnh đó với những gì đã và đang diễn ra, Hòa Minzy dặn lòng hít hơi thật sâu để ngẩng mặt lên tự tin mở lòng để sống trọn với những điều tuyệt vời ở hiện tại, hay nói đúng hơn sẽ lại sẵn sàng yêu như chưa từng được yêu.

"Tất cả những gì có thể chắc có lẽ đã giải thích hết rồi, không tin thì vẫn có thể tiếp tục không tin, nhưng đừng ăn mày quá khứ làm ảnh hưởng đến người Hòa chọn trong hiện tại nhé", cô nói. Đồng thời nữ ca sĩ nhắn nhủ tới những antifans: "Tôi giỏi chịu đựng nhưng cũng giỏi bảo vệ người mình yêu lắm đấy".

Trước đó, khi nhắc về tình cũ và những gì đã xảy ra ở quá khứ, Hòa Minzy nhắn nhủ: “Mong anh sẽ trở thành một đỉnh cao mới. Hãy thật hạnh phúc và bước lên con đường vinh quang của mình”.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

 


Công Phượng Hòa Minzy Showbiz Việt

Tin tức mới nhất