Bị Bảo Anh chê 'diễn đơ', Hồ Quang Hiếu lội ngược dòng khiến người yêu cười gập bụng

Ban đầu, Hồ Quang Hiếu tỏ ra vô cùng dè dặt, nhưng sau đó anh bỗng dạn dĩ bất ngờ, đốt cháy giai đoạn xin cưới Bảo Anh thay vì chỉ hẹn hò.

Tập 5 Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3 chính thức lên sóng truyền hình vào ngày 24/6 tới đây. Nhân vật chính trong tập phát sóng thứ 5 là Bảo Anh – nữ ca sĩ xuất thân từ The Voice Việt Nam.

Ở vị trí ghế nóng, những người bạn, đồng nghiệp tham gia cổ vũ cho Bảo Anh gồm có: ca sĩ Hoàng Tôn, nhạc sĩ Siro, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Tiến Công và đặc biệt là bạn trai Hồ Quang Hiếu

Bị Bảo Anh chê diễn đơ, Hồ Quang Hiếu lội ngược dòng khiến người yêu cười gập bụng-1Bị Bảo Anh chê diễn đơ, Hồ Quang Hiếu lội ngược dòng khiến người yêu cười gập bụng-2Bị Bảo Anh chê diễn đơ, Hồ Quang Hiếu lội ngược dòng khiến người yêu cười gập bụng-3

Trong chương trình, trước khi bước vào đề bài "Ai không phải là Bảo Anh?", MC Trường Giang dành lời khen cho Hồ Quang Hiếu là một ca sĩ vừa hát hay, vừa diễn giỏi. Bật cười ngay sau lời nhận xét, Bảo Anh phản bác cho rằng bạn trai của cô không phải là người diễn xuất tốt. "Ảnh có một mặt thôi" – cô nói. 

Bị Bảo Anh chê diễn đơ, Hồ Quang Hiếu lội ngược dòng khiến người yêu cười gập bụng-4Bị Bảo Anh chê diễn đơ, Hồ Quang Hiếu lội ngược dòng khiến người yêu cười gập bụng-5Bị Bảo Anh chê diễn đơ, Hồ Quang Hiếu lội ngược dòng khiến người yêu cười gập bụng-6

Không đồng tình với quan điểm của nữ khách mời, Mười Khó mời giọng ca Con bướm xuân và một mảnh của nhóm BB&BG – diễn viên Tiến Công - lên sân khấu thực hiện thử thách. Hồ Quang Hiếu từng là ca sĩ chính trong một tập phát sóng của Ca sĩ giấu mặt mùa đầu tiên, từng có trải nghiệm thương đau nhiều lần bị bạn trai Nhã Phương "chặt chém" vậy mà vẫn không khỏi "toát mồ hôi" khi bị chỉ mặt gọi tên. 

Đưa ánh mắt cầu cứu sang bạn gái, nhưng cái nhạc sĩ họ Hồ nhận được chỉ là biểu cảm đầy bất lực của Bảo Anh. 
 

Đề bài thử thách khả năng diễn xuất mà Trường Giang đặt ra là Tiến Công vào vai thân mẫu của Bảo Anh, và Hồ Quang Hiếu phải bằng mọi cách làm cho bà mẹ vợ khó tính chấp nhận chuyện tình cảm của hai người. Ban đầu, giọng ca Con bướm xuân tỏ ra khá lúng túng và vô cùng dè dặt, nhưng sau đó anh bỗng dạn dĩ bất ngờ, đốt cháy giai đoạn xin cưới Bảo Anh thay vì chỉ hẹn hò.

Màn ứng biến tình huống của Hồ Quang Hiếu nhận được tràng vỗ tay nhiệt liệt từ khán giả, đồng thời khiến bạn gái của anh cười gập người trên sân khấu. Trước sự lém lỉnh của khách mời, Trường Giang cho rằng "một nửa" của Bảo Anh rất thông minh. Anh cũng một lần nữa bác bỏ quan điểm Hồ Quang Hiếu "diễn đơ" mà cô phát ngôn lúc đầu. 

Bị Bảo Anh chê diễn đơ, Hồ Quang Hiếu lội ngược dòng khiến người yêu cười gập bụng-7Bị Bảo Anh chê diễn đơ, Hồ Quang Hiếu lội ngược dòng khiến người yêu cười gập bụng-8

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


ca sĩ giấu mặt Ca sĩ giấu mặt mùa 3 Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao