Bị bắt lỗi mặc quần jeans thời thượng trong phim cổ trang, Xa Thi Mạn đáp trả cực kỳ chuyên nghiệp

Xa Thi Mạn đã lên tiếng giải thích về việc mặc quần jeans trong bộ phim cổ trang "Diên hi công lược".

Diên hi công lược là bộ phim đang tạo nên "cơn sốt" trên màn ảnh Hoa ngữ và luôn nằm trong top những đề tài được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Thành công của dự án này đến từ kịch bản hấp dẫn, bối cảnh đẹp mắt, trang phục xa hoa và dàn diễn viên thực lực.


Xa Thi Mạn có màn trở lại ấn tượng với vai phản diện trong một tác phẩm cung đấu.

Trong số các diễn viên tham gia, sự xuất hiện của Xa Thi Mạn chính là một trong những nhân tố thu hút khán giả. Trở lại với thể loại phim cung đấu sau nhiều năm, "Nhất tỷ" một thời của TVB gây ấn tượng với nhan sắc và cả tài năng của mình.

Trong phim, cô vào vai Nhàn phi - phi tần vốn hiền lương, thục đức nhưng sau này khi lên ngôi Kế hoàng hậu lại trở nên độc ác, tàn nhẫn.

Mới đây, các "mọt phim" đã soi ra lỗi sai của nữ diễn viên trong Diên hi công lược. Trong một cảnh quay, người đẹp Hong Kong vẫn mặc quần jeans dù đang đóng phim cổ trang. Điều này khiến nhiều khán giả không hài lòng và cho rằng cô thiếu chuyên nghiệp, cũng như đoàn phim quá cẩu thả.


Người đẹp Hong Kong để lộ chiếc quần jeans trong một cảnh quay.

Đứng trước những lời phàn nàn của người xem, Xa Thi Mạn đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. "Chiếc quần này chính là trang phục đoàn phim đem tới, chỉ là một chiếc quần màu xanh đậm, không phải là quần jeans. Rất cảm ơn mọi người đã theo dõi chi tiết bộ phim của tôi", Á hậu Hong Kong năm 1997 chia sẻ.

Câu trả lời đơn giản nhưng đi thẳng vào vấn đề, không quanh co chối cãi của Xa Thi Mạn đã nhận được nhiều thiện cảm của cư dân mạng. Điều đó chứng tỏ, bao nhiêu năm trong nghề, người đẹp vẫn cho thấy mình là một diễn viên chuyên nghiệp và thẳng thắn.


Nhiều người hy vọng Xa Thi Mạn sẽ sớm ác lên trong những tập phim tiếp theo.

Bên cạnh đó, Diên hi công lượt đã cán mốc 500 triệu lượt xem sau 10 tập lên sóng. Trong những tập tiếp theo, nhân vật Nhàn phi của Xa Thi Mạn sẽ có sự thay đổi lớn trong tính cách và dần có nhiều đất diễn hơn. Điều này hứa hẹn sẽ khiến bộ phim thêm phần kịch tính.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xa-thi-man-noi-gi-khi-mac-quan-jeans-trong-dien-hi-cong-luoc-n-160429.html

Diên Hi Công Lược Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất