Bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác, cán bộ xã định nhảy cửa sổ tầng 3 tẩu thoát

Người chồng bắt được ông T. – cán bộ Mặt trận Tổ quốc xã Châu Hồng (huyện Quỳ Hợp) ở nhà nghỉ với vợ mình nhưng ông định nhảy lầu chạy trốn...

Ngày 9/12, ông Phan Đình Đạt - Bí thư huyện uỷ huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) xác nhận trên Báo Giao Thông, huyện uỷ đã chỉ đạo cho thành lập tổ xác minh đơn tố cáo của công dân đối với ông Vi Văn T. - cán bộ mặt trận tổ quốc xã Châu Hồng (huyện Quỳ Hợp).

Ông T. bị tố cáo có quan hệ bất chính với vợ người khác trong nhà nghỉ.

“Ông Th. đang bị yêu cầu làm báo cáo giải trình. Thời hạn xác minh là 45 ngày kể từ khi nhận được đơn tố cáo công dân. Khi có kết quả, đoàn làm việc sẽ xử lý theo quy định”, Bí thư huyện Quỳ Hợp nói với Zing.

Bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác, cán bộ xã định nhảy cửa sổ tầng 3 tẩu thoát-1

Trước đó, anh Lương Văn M. (trú thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp) gửi đơn lên Huyện uỷ, UBND huyện, UBMT Tổ quốc huyện Quỳ Hợp tố cáo ông Vi Văn T. - cán bộ Mặt trận Tổ quốc xã Châu Hồng có quan hệ bất chính với vợ mình.

Anh M. trình bày, qua theo dõi điện thoại, anh phát hiện vợ mình và ông T. có mối quan hệ bất chính từ tháng 9/2020.

Vào lúc 13h35', ngày 6/11 anh M. bắt quả tang vợ mình và ông T. trong phòng nghỉ tại nhà nghỉ H.L  (địa chỉ tại thị trấn Quỳ Hợp). Anh M. sau đó đã dùng điện thoại ghi hình, ghi âm lại để làm bằng chứng.

Bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác, cán bộ xã định nhảy cửa sổ tầng 3 tẩu thoát-2
Đơn tố cáo của anh M. về việc ông T. có quan hệ bất chính với vợ mình.

"Sau khi biết được tôi đã bí mật theo dõi và bắt quả tang 2 người ở trong phòng 203 tại nhà nghỉ H. L. Khi chúng tôi vào trong phòng 2 người định nhảy cửa sổ tầng 3 tẩu thoát nhưng bị tôi bắt giữ được.

Ông T. sau đó đã thừa nhận có quan hệ bất chính với vợ tôi. Lợi dụng lúc sơ hở ông T. đã trốn chạy.

Tôi rất bức xúc và gửi một số hình ảnh và đoạn video bắt quả tang cho vợ ông T.", trích đơn trình bày của anh M..

Các hình ảnh và clip khi bắt quả tang đã được anh M. copy vào một chiếc USB và gửi lên Huyện ủy Quỳ Hợp. Những hình ảnh và clip vụ việc cũng được anh M. gửi cho vợ ông Th.

Bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác, cán bộ xã định nhảy cửa sổ tầng 3 tẩu thoát-3

Mặc dù sự việc đã được huyện chỉ đạo, nhưng qua điện thoại, ông Lương Văn Long, Chủ tịch UBND xã Châu Hồng lại phủ nhận. Ông Long trả lời trên Báo Giao Thông: “Không có chuyện đó. Xã cũng không thấy ai tố cáo cả. Nếu có đơn tố cáo thì huyện ủy sẽ làm việc và xử lý".

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vao-nha-nghi-voi-vo-nguoi-khac-can-bo-xa-dinh-nhay-lau-tau-thoat-n-244943.html

quan hệ bất chính

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao