Bị bắt vì ở khách sạn 5 sao nhưng trả tiền bằng thẻ ATM giả

Khám xét nơi ở của họ, cảnh sát thu giữ một hệ thống các thiết bị hiện đại mà chúng dùng để chế tác thẻ ATM giả gồm máy dập thẻ, máy in thẻ, máy chép dữ liệu thẻ..

.Ngày 14/2, Công an tỉnh Khánh Hòa bắt giữ 3 người nước ngoài có hành vi làm và sử dụng số lượng lớn thẻ ATM giả trên địa bàn TP Nha Trang.
 
Ba nghi can này gồm 2 người Nga là Rustamov Temur (36 tuổi, sử dụng giấy tờ giả mang tên Ruslan Rashitovich Akhmetov) và Titov Evgeny (27 tuổi, giấy tờ giả mang tên Alex Sokolovxky) cùng một phụ nữ người Philippines là Allyn Joy Navales Garces, 28 tuổi.
 
Hai nghi can người Nga.
 
Qua điều tra, cả 3 nhập cảnh vào Việt Nam, tới Nha Trang từ ngày 6/2. Nhóm này lần lượt ở các khách sạn hạng sang 4-5 sao trở lên. Tại đây, họ thanh toán tiền phòng và phí các dịch vụ bằng thẻ ATM giả với tổng số tiền lên đến gần 100 triệu đồng.
 
Ngày 12/2, 3 người lưu trú tại một khách sạn trên đường Trần Phú, TP Nha Trang thì bị các trinh sát bắt giữ.
 
Khám xét nơi ở của nhóm này, ngoài thẻ ATM giả với số lượng rất lớn gồm 264 phôi thẻ, 168 thẻ đã chế tác xong của nhiều ngân hàng, lực lượng chức năng còn đặc biệt còn thu giữ một hệ thống các thiết bị hiện đại mà chúng dùng để chế tác thẻ ATM giả (gồm máy dập thẻ, máy in thẻ, máy chép dữ liệu thẻ, máy laptop…).
 
Theo Pháp luật TP HCM

Tin tức mới nhất