Bị 'bơ đẹp' sau khi đã hôn nhau mãnh liệt, cô gái Việt tung chiêu tán bằng được trai Tây

Có men rượu trong người, cả hai đã lao vào hôn nhau đầy mãnh liệt. Sau hôm đó, Hoàng Anh đem lòng yêu Adrian. Nhưng khổ tâm một nỗi, anh chàng lại… tỉnh bơ không hồi đáp.

Nụ hôn cuồng nhiệt khi say rượu và quyết tâm “cưa cẩm” của cô gái Việt

Mỗi câu chuyện tình đều có một mối lương duyên kì lạ khi bắt đầu. Tất cả đều thú vị và vô cùng đáng yêu. Câu chuyện tình yêu của Hoàng Anh và Adrian Young là một điều như thế.

Theo chia sẻ của Hoàng Anh, cả hai quen nhau khi cùng giảng dạy tại một trung tâm Anh ngữ. Thời điểm đó, Hoàng Anh mới tốt nghiệp ra trường còn Adrian mới sang Việt Nam. Mặc dù làm chung một chỗ nhưng cặp đôi này không có cơ hội tiếp xúc với nhau nhiều.

Thế rồi, cơ duyên đưa họ trở thành một đôi chính là bữa tiệc Giáng sinh. Khi chơi trò chơi ở trung tâm, hai người quay trúng số nụ hôn sẽ buộc phải hôn nhau. Như một sự sắp đặt của số phận, Hoàng Anh và Adrian là người được gọi tên.

Mặc dù trước đó vốn không thân thiết nhưng do có chút men rượu trong người, cả hai đã ngà ngà say nên bạo lắm. Hai bên lao vào hôn nhau. Nụ hôn mãnh liệt đến mức sau đó cả hai tỉnh cả rượu và… ngượng tái mặt vì hành động táo bạo của mình.

Sau nụ hôn định mệnh ấy, trái tim của Hoàng Anh đã rung rinh trước chàng trai ngoại quốc ấy. Nhưng đổi lại, Adrian… cứ tỉnh bơ. Hoàng Anh cảm thấy ấm ức vô cùng:

“Mình đã quyết phải thả thính cho bẳng được hắn. Mình lén bỏ 1 hộp nhạc có thu giọng hát của mình vào tủ đồ của anh, rồi chủ động nhắn tin. Cứ tưởng con trai ngoại quốc xấn xổ lắm nhưng thực ra e dè kỳ lạ” – Hoàng Anh chia sẻ.

Mặc cho Hoàng Anh “cầm cưa”, mối quan hệ của họ mới chỉ than hơn đồng nghiệp một chút xíu. Phải đến gần 1 năm sau, Adrian mới có động thái hồi đáp. Anh chàng bất ngờ mời Hoàng Anh tới nhà ăn cơm: “Mình cũng nghĩ chắc qua bàn công chuyện thôi. Ấy thế mà đến nhà anh,  thấy chiếc bàn nhỏ xinh bày ly rượu, chén đĩa cùng đèn nến xinh lắm. Anh tự làm đồ ăn mời mình, ăn xong ra sofa ngồi thì anh bật cho mình xem một hắn bật loạt ảnh với chủ đề: Hạnh phúc là gì?”.

Phần sau của màn tỏ tình đó đã khiến Hoàng Anh quá bất ngờ và xúc động. Adrian nói rằng: “Mỗi người có 1 cảm nhận khác nhau về hạnh phúc, có người ăn ngon, có người hạnh phúc khi tốt nghiệp, có người hạnh phúc khi sinh em bé…nhưng còn anh thì hạnh phúc chính là ở bênh cạnh người con gái này…”. Kết cục cuối cùng, hình ảnh gương mặt của Hoàng Anh hiện lên trên màn hình. 

“Ôi trời mình ôm anh khóc như mưa. Thế là chúng mình trở thành một đôi” – Hoàng Anh chia sẻ.

Chấp nhận mọi sự khác biệt vì “Chỉ cần em hạnh phúc là được”

Yêu một người khác màu da, tiếng nói, không quê quán, dân tộc… dĩ nhiên, chuyện tình của Hoàng Anh và Adrian cũng sẽ phải đối diện với những khác biệt về văn hóa, lối sống, suy nghĩ.  Thế nhưng, khi tình yêu đủ lớn, họ có thể học được cách cân bằng mọi thứ. 

Điều may mắn là gia đình Hoàng Anh khá cởi mở trong suy nghĩ. Mẹ cô rất ủng hộ chuyện con gái yêu một chàng trai ngoại quốc. Bởi thế, bà luôn khuyến khích, động viên Hoàng Anh. Không những vậy, cứ nấu món gì ngon là mẹ Hoàng Anh lại gọi Adrian tới ăn cùng.

“Adrian cũng là người rất biết trước sau. Anh biết là trong văn hoá Việt Nam, ý kiến của cha mẹ rất quan trọng trong việc yêu đương của con cái. Anh luôn cố gắng về thăm bố mẹ mình thường xuyên khi có cơ hội, ăn mặc rất chỉnh tề, cố gắng gần gũi bố mẹ mình, học tiếng việt để nói chuyện được nhiều hơn với bố mẹ mình. Mình biết là anh rất nỗ lực. Mình rất cảm động vì điều đó” – Hoàng Anh chia sẻ.

Yêu Hoàng Anh, Adrian ban đầu cảm thấy vô cùng lạ lẫm với những thói quen như trễ hẹn, ăn uống chậm của bạn gái. Nhưng sau khi nghe Hoàng Anh giải thích một cách đáng yêu, Adrian cũng từ từ học cách chấp nhận. Tuy quan điểm khác nhau nhưng Adrian coi đó như một sự thú vị trong tình yêu của mình và miễn Hoàng Anh cảm thấy hạnh phúc là được.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh cưới của Hoàng Anh và người bạn trai ngoại quốc:

Quý Phi
Nguồn ảnh: Nupakachi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-nu-hon-co-gai-viet-quyet-tan-bang-duoc-trai-tay-n-157896.html

vợ Việt chồng Tây cặp đôi đẹp Tình yêu

Tin tức mới nhất