Bị cấm yêu, nữ sinh chủ mưu giết cả gia đình

Tức giận vì gia đình ngăn cản tình cảm, một thiếu nữ 16 tuổi ở Mỹ gợi ý bạn trai giết cha, mẹ và hai em trai. Chỉ người cha sống sót sau vụ thảm sát man rợ.

Erin Caffey là con gái của ông Terry Caffey và bà Penny Caffey tại thành phố Alba, bang Texas, Mỹ. Hai em trai của cô ta, Tyler (8 tuổi) và Matthew (13 tuổi), thường xuyên chơi kèn harmonica. Bà Penny biết chơi dương cầm, còn Erin có năng khiếu ca hát.

Gia đình Caffey thường xuyên tham gia các sự kiện âm nhạc của nhà thờ.

Nhưng nhịp sống êm đềm của họ bắt đầu xáo trộn khi Erin hẹn hò Charlie Wilkinson, một thanh niên 19 tuổi. Từ khi yêu, thiếu nữ 16 tuổi thường xuyên về nhà muộn và bỏ bê việc học, Mirror đưa tin.

Nu sinh chu muu vu giet 4 nguoi than khi bi cam yeu hinh anh 1
Gia đình Caffey. Erin đứng ngoài cùng bên phải. Ảnh: CBN.

Cảm thấy bất an về bạn trai của con, ông Terry và bà Penny vào tài khoản MySpace của Charlie để tìm hiểu thân thế cậu ta. Họ phát hiện Charlie thường xuyên nhậu nhẹt và quan hệ tình dục.

Vì thế họ cảnh báo Erin rằng Charlie không phải là đối tượng phù hợp với cô và họ không muốn con gái mình trở thành người hư hỏng.

Thay vì nhận ra lẽ phải, Erin trở nên tức giận. Nữ sinh từng tuyên bố công khai rằng cái chết của cha, mẹ là cách duy nhất để cô ta có thể yêu Charlie một cách thoải mái.

Hai ngày sau khi Terry và Penny cấm con gái gặp Charlie, một thảm kịch khó tin giáng xuống khiến 3 người trong nhà mất mạng. Và Erin là chủ mưu của vụ án mạng.

Vào sáng sớm hôm 1/3/2008, Charlie lái xe tới nhà Erin cùng hai người bạn là Charles Allen Waid (20 tuổi) và Bobbi Gale Johnson (18 tuổi, bạn gái của Charles).

Erin chạy ra khỏi nhà trong bộ đồ ngủ rồi ngồi vào trong xe. Hai tên thanh niên mặc đồ đen bước vào trong nhà.

Nu sinh chu muu vu giet 4 nguoi than khi bi cam yeu hinh anh 2
Charlie Wilkinson, bạn trai của Erin Caffey và là một trong hai tên sát nhân trong vụ án mạng. Ảnh: ITV.

"Hai thanh niên xông vào phòng ngủ rồi xả súng. Không chỉ dùng súng, chúng còn mang theo kiếm samurai. Sau khi bắn Penny, chúng bắn tôi 3 lần vào lưng và một phát vào chân. Cơ thể tôi hứng tổng cộng 11 viên đạn. Nửa bên phải cơ thể tôi mất cảm giác và không thể nói gì. Tôi cảm thấy chúng bắn vào mặt tôi", Terry, người duy nhất sống sót sau vụ thảm sát, kể.

Sau đó một trong hai tên dùng kiếm chém vào cổ bà Penny. Tin rằng hai nạn nhân đã chết, chúng lên tầng trên và bắn Matthew, đâm Tyler. Cuối cùng chúng đốt ngôi nhà.

Nhận thấy vợ đã chết, ông Terry cố lết ra khỏi nhà và bò khoảng 300 m để sang nhà hàng xóm.

Cảnh sát nhanh chóng phát hiện Charlie Wilkinson, Charles Allen Waid và Bobbi Gale Johnson trong một nhà di động gần hiện trường vụ án mạng. Nhưng Erin không ở đó nên ban đầu cảnh sát không nghĩ cô ta liên quan tới vụ án. Sau đó Charlie và Charles khai rằng Erin hứa cho chúng 1.500 bảng để giết những người trong gia đình. Erin đã cầu xin Charlie giết cha, mẹ để chúng có thể yêu nhau mãi mãi.

Nu sinh chu muu vu giet 4 nguoi than khi bi cam yeu hinh anh 3
Hành vi của Erin Caffey khiến dư luận bàng hoàng. Ảnh: ITV.

Bằng cách kiểm tra các cuộc gọi điện thoại của Erin, cảnh sát kết luận cô ta chính là kẻ chủ mưu.

Lẽ ra hai tên sát nhân phải chịu án tử hình, nhưng Terry yêu cầu tòa án không tuyên án tử với chúng. Vào tháng 10/2008, tòa tuyên hai tên án chung thân. 3 tháng sau, Erin Caffey nhận mức án 40 năm.

Điều khiến mọi người ngạc nhiên là ông Terry vẫn thường xuyên hỏi han con gái trong quá trình xử án và thậm chí còn thăm cô ta trong trại giam.

"Tôi rất hiểu con gái. Nó từng khóc khi tôi ngồi trong xe tải và cán chết một con sóc. Tâm hồn nó rất đa cảm. Tôi biết nó không có khả năng giết người", ông tâm sự.

Vụ án mạng của gia đình Caffey là nội dung của một bộ phim tài liệu hình sự mà kênh ITV phát sóng hôm 11/5.

Theo Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao