Bị chê ăn mặc lố lăng khi đi làm từ thiện, Trang Trần đáp trả: 'Tôi không phải hoa hậu lụa là gấm vóc'

Trang Trần đáp trả: "Tôi là Trang Khàn bún đậu chứ không phải hoa hậu nên đừng bắt tôi phải lụa là gấm vóc..."

Giã từ sàn diễn thời trang để tập trung kinh doanh và chăm sóc con cái, Trang Trần vẫn gây chú ý với những phát ngôn của mình. Mỗi lần mở lời, cựu người mẫu lại gây bão dư luận bởi tính cách thẳng thắn "có gì nói đấy".

Mới đây, họ Trần đã "nổi đóa" chia sẻ bức xúc vì bị chê bai trang phục khi đi làm từ thiện. Vừa qua, bà chủ quán bún đậu mắm tôm đã có chuyến từ thiện tại tỉnh Bến Tre. Được biết, mẹ bé Kiến đã vận động bạn bè cùng người hâm mộ quyên góp tiền để giúp đỡ bà con xây dựng cây cầu tại xứ Dừa.

Về với bà con miền quê, Trang Trần đã chọn cho mình trang phục áo phông kết hợp với quần Jean khỏe khoắn năng động để tiện di chuyển.

Bị chê ăn mặc lố lăng khi đi làm từ thiện, Trang Trần đáp trả: Tôi không phải hoa hậu lụa là gấm vóc-1
Trang Trần bức xúc khi bị chê bai ăn mặc lố lăng khi đi làm từ thiện
 

Tuy nhiên khi nhìn thấy hình ảnh, một anti-fan đã nhắn tin cho cựu mẫu với lời nhận xét tiêu cực. Chỉ trích Trang Trần đầu bù tóc rối ăn mặc lố lăng, người này cũng khuyên cô nên học hỏi các hoa hậu nên chỉn chu khi đi từ thiện, vì như thế mới xứng đáng làm nghệ sĩ.

"Đi làm từ thiện mà đầu bù tóc dối mặt bóng dầu ăn mặc lố lăng. Học các hoa hậu kia kìa tóc tai mượt mà mới xứng đáng làm nghệ sĩ", một anti-fan nhận xét.

Bỗng dưng bị chỉ trích khi đi làm việc thiện, bà chủ quán bún đậu đã tức giận đáp trả đanh thép. Không chỉ gọi kẻ chỉ trích mình là "thằng", Trang Trần mỉa mai: "Ôi tôi bận ăn nhậu hưởng thụ cho cuộc sống của tôi nên tôi chỉ luộm thuộm vậy thôi. Dạ không có gu nên tôi mới bán bún đậu, làm công tác thiện nguyện mà cũng không tha cho tôi. Xin lạy mấy thánh, tôi cũng ráng bò lết qua cái tháng này tôi nhịn nhé.

Không làm gì tốt cho đời thì im cho người khác khỏi nhụt chí. Tôi là Trang Khàn bún đậu chứ không phải hoa hậu nên đừng bắt tôi phải lụa là gấm vóc, bởi tính tôi không thích trau chuốt. Tôi chỉ đánh được son môi là vui lắm rồi. Tha cho tôi nha".

Bị chê ăn mặc lố lăng khi đi làm từ thiện, Trang Trần đáp trả: Tôi không phải hoa hậu lụa là gấm vóc-2Bị chê ăn mặc lố lăng khi đi làm từ thiện, Trang Trần đáp trả: Tôi không phải hoa hậu lụa là gấm vóc-3
Trang Trần giản dị đi từ thiện

Mở lời xin "tha cho tôi" sau khi bị chỉ trích về trang phục, Trang Trần nói thêm về câu chuyện thiện nguyện để mọi người nắm rõ. Khẳng định "tiền vào đúng mục đích", cựu người mẫu họ Trần chia sẻ nỗi uất hận khi bị mang tiếng lấy tiền từ thiện đi nhậu. Vì lẽ đó, mẹ bé Kiến đã công khai rõ ràng trên truyền thông để tránh hiểu lầm đáng tiếc.

"Cầu là tiền của mọi người nên tôi nhờ anh chị báo chí thông báo giúp để các mối quan hệ nắm bắt thông tin nhanh và chuẩn. Tránh tình trạng tôi bị con mẹ kia gửi 150 USD bảo cho con gái 50 USD mua váy tôi từ chối.

Ngày tiền về thì Facebook chính bị block, tôi không viết, likes, trả lời tin nhắn được. Mặc dù đọc được tin nhắn chị ấy hỏi nhận được chưa mà không trả lời được. Facebook chị ấy để chế độ không ai tìm kiếm nên tôi không trả lời tin nhắn bằng Facebook phụ được.

Tôi đã đăng nhận tiền trước ngày chị ấy nhắn tin nói lấy 150 USD đi nhậu. Tôi uất hận dâng trào. Tôi bán bún đậu thật mà tháng nhậu có khi tốn 10 -15 triệu quá bèo với thu nhập. Nên làm xong các chương trình, tôi đều đăng bài rõ ràng. Những khoản tiền không tên bồi dưỡng nhân lực tôi không dùng tiền quý vị đâu ạ. Tiền quý vị nó vào đúng mục đích hết đấy ạ", bà chủ bún đậu phân trần.

Bị chê ăn mặc lố lăng khi đi làm từ thiện, Trang Trần đáp trả: Tôi không phải hoa hậu lụa là gấm vóc-4

Bị chê ăn mặc lố lăng khi đi làm từ thiện, Trang Trần đáp trả: Tôi không phải hoa hậu lụa là gấm vóc-5
Trang Trần trên câu cầu xây từ thiện cho dân tại Bến Tre

Trang Trần từng được biết đến là một chân dài cá tính của làng mốt Việt. Dù đã giã từ sàn catwalk 3 năm để chuyển sang lĩnh vực kinh doanh bún đậu mắm tôm, song cuộc sống của cựu mẫu vẫn không ít ồn ào.
 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-che-an-mac-lo-lang-khi-di-lam-tu-thien-trang-tran-dap-tra-toi-khong-phai-hoa-hau-lua-la-gam-voc-n-132607.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất